phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả, chi phí thấp

15 phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả, chi phí thấp

Mục lục

Với nhiều phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường, việc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu và ngân sách là điều không dễ dàng. Do đó, trong bài viết này, ARITO sẽ giới thiệu đến bạn 15 phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả với chi phí thấp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống được thiết kế dành riêng cho các chủ shop và doanh nghiệp, giúp họ quản lý hiệu quả mọi hoạt động liên quan đến việc bán hàng trên một giao diện duy nhất. Tính năng của phần mềm này bao gồm quản lý kho hàng, nhập hàng, chi phí, vận chuyển và nhiều hơn nữa.

phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả, chi phí thấp

2. Điểm danh các phần mềm bán hàng online đơn giản và phổ biến

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu đối với việc vận hành cửa hàng trực tuyến. Phía trên chúng ta đã đi qua định nghĩa của phần mềm bán hàng là gì, vậy bây giờ, hãy cùng nhau điểm danh các phần mềm bán hàng online đơn giản và phổ biến mà các doanh nghiệp thường sử dụng để tối ưu quy trình kinh doanh của họ.

2.1 Phần mềm quản lý bán hàng ARITO

Phần mềm quản lý bán hàng ARITO được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng, công nợ và kho hàng một cách chặt chẽ và chính xác. Với ARITO, doanh nghiệp có thể kiểm soát doanh thu tổng thể theo đơn vị, chi nhánh và nhân viên kinh doanh, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh kịp thời và nhanh chóng.

phần mềm quản lý bán hàng online

Với ARITO, bạn có thể:

  • Quản lý quy trình bán hàng chặt chẽ: Hệ thống giúp theo dõi chi tiết từng bước trong quy trình bán hàng, từ tiếp cận khách hàng, tạo đơn hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể kiểm soát hiệu quả hoạt động bán hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn.
  • Báo cáo doanh thu theo thời gian thực: Cung cấp báo cáo doanh thu chi tiết theo đơn vị, chi nhánh, nhân viên kinh doanh, sản phẩm,… giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình kinh doanh một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Kết nối đa kênh: Tích hợp với các hệ thống CRM, HRM, POS, Website, Omnichannel,… giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng thống nhất trên mọi kênh.
  • Giải pháp online tiện lợi: Sử dụng mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ đa ngôn ngữ và đa tiền tệ, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng dù ở bất kỳ đâu.

Ngoài ra, ARITO còn cung cấp hệ sinh thái giải pháp quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động từ quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản trị nhân sự, quản lý tài chính đến quản trị mở rộng. Hệ thống Arito tích hợp với các ứng dụng và sản phẩm khác như AritoERP, chữ ký số và hóa đơn điện tử, giúp doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm giải pháp Arito!

2.2 Phần mềm Pancake

Pancake là sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ tại Việt Nam, là một hệ sinh thái toàn diện hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý kinh doanh một cách hiệu quả. Với Pancake, người dùng có thể quản lý kênh bán hàng trực tuyến (pancake.vn), quản lý bán hàng, kho hàng và vận chuyển (pos.pancake.vn), cũng như chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, Pancake cung cấp ứng dụng trên cả App Store và CH Play để hỗ trợ người dùng trên các nền tảng di động.

Ứng dụng quản lý bán hàng online này có nhiều ưu điểm nổi bật:

  1. Tính năng kết nối với đơn vị vận chuyển giúp cửa hàng dễ dàng theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng một cách nhanh chóng.
  2. Giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng theo dõi số liệu thống kê, chăm sóc khách hàng và quản lý kênh bán hàng.
  3. Pancake cho phép gộp Fanpage, giúp các cửa hàng quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một giao diện một cách thuận tiện.
  4. Hỗ trợ chốt đơn và theo dõi đơn hàng trực tiếp từ Pancake, tăng cơ hội chốt đơn thành công.
  5. Cung cấp các báo cáo thống kê về doanh thu, đơn hàng, sản phẩm và hiệu quả làm việc của nhân viên theo từng ngày, giúp quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.

2.3 Phần mềm quản lý đơn hàng online Sapo

Sapo là một phần mềm hỗ trợ kinh doanh online được thiết kế đặc biệt cho các nhà bán hàng trên Facebook và các sàn thương mại điện tử. Với Sapo POS, bạn có thể bán hàng trên tới 5 fanpage cùng với nhiều tính năng Livestream và khả năng trả lời comment/inbox tự động vượt trội. Đặc biệt, nếu bạn bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Shopee, Lazada, bạn có thể quản lý nhiều gian hàng trên các sàn TMĐT này một cách thuận tiện thông qua Sapo POS.

Các tính năng nổi bật của Sapo bao gồm:

  • Kết nối không giới hạn số lượng fanpage bán hàng để quản lý comment, inbox.
  • Tự động chốt đơn livestream.
  • Thống kê danh sách đơn hàng của khách hàng ngay trong khung chat để chủ shop nắm bắt được lịch sử đặt hàng cũng như sở thích, thói quen của khách hàng.
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng giúp theo dõi đơn hàng một cách nhanh chóng.
  • Quản lý danh sách các đơn hàng bị hoàn trả và lý do trả hàng.
  • Theo dõi số lượng tồn kho theo thời gian thực.
  • Theo dõi phí ship, công nợ, tiền COD.
  • In đơn hàng online và phiếu vận chuyển một cách nhanh chóng sau khi tạo đơn trên hệ thống.
  • Hỗ trợ xem báo cáo đơn hàng và doanh thu bán hàng.
  • So sánh doanh thu từ các kênh khác nhau để biết được kênh online nào đang hoạt động tốt nhất.

2.4 Phần mềm quản lý bán hàng online KiotViet

KiotViet là một phần mềm quản lý vô cùng nổi bật với quy trình vận hành đơn giản mà lại chuyên nghiệp. Người dùng có thể truy cập và sử dụng phần mềm này thông qua máy tính, điện thoại di động, máy POS cầm tay hoặc trực tiếp tại quầy thu ngân, mang lại sự tiện lợi tối đa.

Các tính năng đáng chú ý của KiotViet bao gồm:

  • Theo dõi số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số cập nhật thời gian thực.
  • Quản lý thu chi và công nợ một cách chi tiết và đáng tin cậy.
  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn,…
  • Tạo nhiều loại giao dịch bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) giúp tăng hiệu suất công việc từ 30 đến 50%.
  • Quản lý hàng hóa một cách đơn giản và thuận tiện, cho phép nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
  • Hỗ trợ phân loại khách hàng một cách toàn diện, tạo và quản lý chương trình khuyến mãi, dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh.

2.5 Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales 

TrustSales là một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa chức năng, không chỉ giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý quy trình bán hàng mà còn thúc đẩy doanh số nhanh chóng. Với TrustSales, mọi thứ được thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả với mức chi phí thấp, giúp tiết kiệm tài nguyên và tăng cường lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đặc biệt, phần mềm này được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tốt cho các cửa hàng và doanh nghiệp mới thành lập, giúp họ khởi đầu kinh doanh một cách mạnh mẽ và hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm này bao gồm:

  • Khả năng kết nối với nhiều kênh bán hàng online phổ biến.
  • Ghi lại thông tin của các đối tác và tự động kết nối với khách hàng.
  • Tự động cập nhật trạng thái của đơn hàng để quản lý và theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn.
  • Tự động thống kê phí giao hàng theo hình thức COD.
  • Theo dõi khoản thu hộ của đơn hàng từ các đối tác.
  • Tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý đơn hàng dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng nhập và xuất file hóa đơn ra Excel.
  • Hỗ trợ người dùng tự thiết kế các mẫu hóa đơn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

2.6 Loyverse – phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

Loyverse là một công cụ quản lý bán hàng trực tuyến miễn phí, nổi bật với nhiều tính năng tiện ích như quản lý đặt hàng và tồn kho. Điều đặc biệt của Loyverse là khả năng giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi và quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Đơn giản chỉ với vài thao tác, người dùng có thể kiểm soát bán hàng một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Các tính năng chính của Loyverse bao gồm:

  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, và laptop.
  • Quản lý hóa đơn linh hoạt thông qua việc chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.
  • Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Sắp xếp đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.
  • Quản lý nhập và xuất hàng hóa của cửa hàng một cách dễ dàng.
  • Quản lý thu chi và công nợ chi tiết một cách chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

2.7 VPAGE – phần mềm hỗ trợ kinh doanh online 

VPAGE là phần mềm hỗ trợ kinh doanh online trên Facebook được phát triển bởi Nhanh.vn, giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và nâng cao hiệu suất làm việc.

Các tính năng chính của VPAGE bao gồm:

  • Quản lý comment và inbox: Điều này cho phép người dùng quản lý nhiều trang cùng một lúc, tổng hợp tất cả các bình luận và tin nhắn vào một chỗ. Đồng thời, VPAGE cũng hỗ trợ gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn và phân luồng công việc một cách hiệu quả.
  • Tự động ẩn comment: VPAGE tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng cướp khách, giúp duy trì sự chuyên nghiệp và lịch sự trên trang Facebook.
  • Trả lời nhanh với tin nhắn mẫu: Phần mềm này cho phép tạo thư viện ảnh chung và dễ dàng tìm kiếm, giúp nhân viên bán hàng tư vấn hiệu quả và nhanh chóng.
  • Quản lý đơn hàng và khách hàng: VPAGE cho phép tạo đơn hàng ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn và quản lý khách hàng cũng như đơn hàng khách đặt một cách thuận tiện.
  • Vận chuyển: VPAGE cho phép lựa chọn hãng vận chuyển tối ưu về phí và thời gian giao hàng. Nó cũng hỗ trợ tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Xem báo cáo: Phần mềm tổng hợp lượng tương tác, đơn hàng và doanh thu từ kênh Facebook, giúp người dùng hiểu rõ hơn về hiệu suất kinh doanh trên nền tảng này.

2.8 Phần mềm Haravan – Hararetail 

Bắt nguồn từ hệ thống bán hàng trực tuyến, Hararetail là một ứng dụng quản lý bán hàng phụ thuộc vào nền tảng Haravan. Sản phẩm này giúp đồng bộ thông tin khách hàng từ online đến offline, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đặc điểm và nhu cầu của từng khách hàng. Điều này giúp tăng cơ hội chuyển đổi, bán thêm và bán chéo theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến theo thời gian thực. Với tích hợp vận chuyển tự động, các đơn hàng mới sẽ được chuyển ngay đến các đối tác vận chuyển, giảm thiểu thời gian giao hàng và cung cấp thông tin chính xác về trạng thái của đơn hàng.

Hararetail mang đến những lợi ích nổi bật:

  • Đồng bộ thông tin khách hàng: Kết nối dữ liệu khách hàng từ kênh online và offline, giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về hành vi mua sắm của từng khách hàng.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ đó đưa ra các đề xuất sản phẩm phù hợp, tăng khả năng chốt đơn hàng.
  • Bán thêm, bán chéo hiệu quả: Dựa trên lịch sử mua hàng, gợi ý sản phẩm phù hợp để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Xử lý đơn hàng đa kênh: Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Tích hợp đơn vị vận chuyển tự động: Kết nối với các nhà vận chuyển uy tín, giúp tự động cập nhật trạng thái đơn hàng và tiết kiệm thời gian giao hàng.
  • Quản lý kho hàng hiệu quả: Theo dõi số lượng tồn kho theo từng sản phẩm, kho hàng, giúp tối ưu hóa việc quản lý kho và tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.
  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp báo cáo doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động bán hàng theo từng kênh, sản phẩm, nhân viên,… giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp.

2.9 Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Nhanh.vn không chỉ cung cấp một loạt các dịch vụ mà còn có Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Phần mềm này được mô tả là một công cụ đa năng, có khả năng cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc quản lý bán hàng của các doanh nghiệp, từ việc quản lý hàng hóa, hóa đơn, nhân viên, khách hàng, tích điểm đến việc lập báo cáo đúng thời hạn. Bên cạnh đó, Nhanh.vn còn cung cấp các dịch vụ marketing để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của bạn.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Nhanh.vn:

  • Tích hợp dữ liệu tồn kho, đơn hàng, khách hàng từ cửa hàng offline và mọi kênh bán hàng online, đảm bảo cập nhật liên tục và chia sẻ thông tin hiệu quả.
  • Cung cấp nhiều tính năng giúp hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh chóng với chi phí thấp, chỉ bằng 1/20 lương nhân viên giám sát.
  • Tính năng quản lý bán hàng tại cửa hàng và chuỗi cửa hàng tích hợp đầy đủ các giải pháp như quản lý kho, thanh toán, in hóa đơn, giao hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh với khả năng cài đặt chương trình khuyến mãi linh hoạt, cùng việc theo dõi và báo cáo thu chi chi tiết, rõ ràng.
  • Quản lý nhiều fanpage một cách tập trung, tích hợp đồng bộ kho hàng, cổng vận chuyển COD, nhằm tăng cơ hội chốt đơn.

2.10 Phần mềm VshopPlus

Với VshopPlus, quản lý bán hàng trở nên đơn giản mà hiệu quả. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng làm cho phần mềm này phù hợp ngay cả với những người mới bắt đầu kinh doanh. Đồng thời, nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng và quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Các tính năng nổi bật của VshopPlus bao gồm:

  • Giao diện đơn giản, thân thiện.
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng.
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm hoặc đơn hàng.
  • Tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.
  • Phân quyền sử dụng cho nhân viên với từng vị trí khác nhau.

2.11 Phần mềm quản lý bán hàng online Suno

Suno.vn đã sớm xuất hiện trên thị trường phần mềm bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn mang lại cho người chủ cửa hàng khả năng quản lý toàn diện từ tính tiền, tồn kho, thu chi, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh một cách dễ dàng.

Các tính năng nổi bật của Suno bao gồm:

  • Tích hợp với cân điện tử, giúp tiết kiệm thời gian bán hàng.
  • Phù hợp với các chủ shop, cửa hàng bách hóa, siêu thị mini.
  • Đồng bộ đơn hàng giữa phần mềm Suno và các kênh online (website, fanpage).
  • Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage, giúp tạo và quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng trên nhiều fanpage cùng một lúc.

2.12 Phần mềm bán hàng TOKO TECH

TOKO TECH đã thu hút sự tin tưởng của đông đảo người dùng như một ứng dụng quản lý bán hàng trực tuyến. Phần mềm này được biết đến với nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng tổ chức việc bán hàng tại quầy và xử lý các đơn hàng trực tuyến hoặc ngoại tuyến, quản lý kho hàng và tạo báo cáo về tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật của TOKO TECH bao gồm:

  • Khả năng xử lý bán hàng tại quầy và trực tuyến trên cùng một giao diện, giúp người dùng tính toán giá trị đơn hàng, chi phí vận chuyển và tiền thừa một cách thuận tiện.
  • Tính năng quản trị kho đa điểm cùng với công cụ tìm kiếm hàng hóa nhanh chóng giúp ngăn ngừa tình trạng mất mát hàng hóa và duy trì trật tự, sắp xếp hàng hóa trong kho một cách gọn gàng và khoa học.
  • Tính năng quản lý địa điểm kinh doanh giúp các doanh nghiệp hoặc chuỗi cửa hàng theo dõi và áp dụng những chính sách ưu đãi phù hợp với từng cửa hàng cụ thể

 2.13 Phần mềm quản lý bán hàng online Viindoo Sales

Viindoo Sales là một giải pháp toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức và quản lý công tác bán hàng online một cách hiệu quả và tối ưu. Sử dụng phần mềm này, tốc độ xử lý đơn hàng của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể. Các tính năng tự động hóa của Viindoo Sales cũng giúp giảm bớt gánh nặng trong việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và phản hồi từ người mua đều được xử lý một cách tức thì.

Ngoài ra, phần mềm bán hàng online miễn phí này còn giúp bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý các yêu cầu và phản hồi từ người mua mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị thông minh có kết nối Internet.

Cùng với đó, Viindoo Sales còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Quản lý hiệu quả các sản phẩm trong chuỗi bán lẻ.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chiến lược giá với chức năng đa bảng giá.
  • Tăng tốc độ bán hàng thông qua mẫu email có sẵn và tự động nhắc nhở công việc.
  • Tạo điều kiện cho khách hàng giao tiếp trực tiếp với phần mềm, tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Hỗ trợ quản lý nhân viên bán hàng theo đội nhóm, vị trí, mục tiêu doanh số.
  • Tạo ra báo cáo trực quan để hỗ trợ quản trị đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác.
  • Sử dụng trong trường hợp mất kết nối internet nhờ tích hợp dữ liệu với phần mềm bán hàng offline.
  • Miễn phí hoặc có chi phí linh hoạt theo người dùng và không giới hạn các ứng dụng của Viindoo.
  • Tích hợp và đồng bộ với các phần mềm khác trong hệ thống quản trị của Viindoo như Quản lý Kho, Quản lý Mua hàng, Kế toán, Hóa đơn,…
  • Phần mềm bán hàng trực tuyến này có khả năng sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như IOS, Android, trên điện thoại di động, máy tính bảng,…

2.14 Phần mềm Nobita

Nobi Pro là một hệ sinh thái được thiết kế nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và chủ shop online trong việc giám sát, quản lý và vận hành mọi khâu của quá trình kinh doanh. Hiện nay, phần mềm hỗ trợ bán hàng này đã có hơn 10.000 khách hàng sử dụng và hơn 30 đối tác trong nhiều lĩnh vực.

Với việc sử dụng phần mềm Nobita, các chủ shop có thể trải nghiệm các tiện ích nổi bật như sau:

  • Tính năng Nobi marketing giúp đo lường hiệu quả từng chiến dịch marketing cụ thể dựa trên số đơn chốt được và lợi nhuận thực tế.
  • Quản lý tất cả các kênh bán hàng được thực hiện dễ dàng trên một giao diện duy nhất, giúp thao tác và theo dõi trở nên thuận tiện hơn.
  • Giải pháp quản lý đơn hàng, vận đơn được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả thông qua nền tảng CRM, giúp quản lý thông tin khách hàng và theo dõi hàng nghìn đơn hàng một cách dễ dàng.
  • Nobi Tik là tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng toàn diện trên Tik Tok Shop từ quản lý kho, bán hàng, vận đơn đến chăm sóc khách hàng và remarketing.
  • Tích hợp nhiều tính năng trong quản lý các trang Thương mại điện tử, mạng xã hội, quản lý fanpage, và quản lý phòng bán hàng, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong quản lý và vận hành kinh doanh trực tuyến.

2.15 Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp online TPOS 

TPOS là một phần mềm quản lý bán hàng được phát triển và hoạt động bởi Công ty Cổ phần Trường Minh Thịnh, đặt trụ sở tại TP.HCM. Được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay, TPOS tỏ ra ấn tượng với việc tích hợp nhiều tính năng nổi bật và mức giá hợp lý, giúp chủ shop quản lý hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh số một cách hiệu quả.

Dưới đây là các điểm nổi bật của TPOS:

  • Giao diện dễ sử dụng giúp việc sử dụng phần mềm TPOS trở nên đơn giản và thuận tiện.
  • Tính năng quản lý bán hàng đa dạng từ quản lý đơn hàng, sản phẩm, nhân viên đến quản lý bán hàng trên livestream.
  • Tính năng omnichannel cho phép quản lý bán hàng trên tất cả các kênh chỉ với một phần mềm, giúp việc quản lý kinh doanh đồng nhất và tiết kiệm thời gian.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian với tính năng quản lý kho, quản lý thu chi, công nợ, quản lý từ xa trên ứng dụng và quản lý cửa hàng với nhiều ngành hàng khác nhau.
  • Báo cáo biểu đồ từ tổng quan đến chi tiết từ xuất nhập hàng hóa, doanh thu, chiết khấu đến từng hạng mục kinh doanh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online với đa dạng tính năng và giá cả. Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu và ngân sách của mình để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này của ARITO đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các phần mềm quản lý bán hàng online. Chúc bạn thành công trong kinh doanh!

Chia sẻ

Bài viết liên quan:

Công nghệ

Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE

Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu

phần mềm quản lý bất động sản
Tin trong ngành

Top 10 phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển và cạnh tranh, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý các hoạt động liên quan đến bất động sản là rất cần thiết. Phần mềm quản lý bất động sản không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn nâng cao hiệu quả công việc, từ quản lý thông tin khách hàng đến theo dõi tiến độ dự án. Những phần mềm này cung cấp các tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ các nhà môi giới, quản lý dự án và chủ

Tài sản cố định hữu hình
Tin trong ngành

Tài sản cố định hữu hình là gì? Cách hạch toán TSCĐ hữu hình

Tài sản cố định hữu hình là một trong những yếu tố quan trọng trong cơ cấu tài chính của doanh nghiệp. Đây là những tài sản có giá trị lớn, được sử dụng lâu dài và không thay đổi hình thái trong quá trình sử dụng. Chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời cũng là một yếu tố quan trọng trong việc định hình chiến lược tài chính. Việc hiểu rõ về khái niệm và cách hạch toán tài sản cố định hữu hình sẽ giúp các doanh

tài sản cố định vô hình
Tin trong ngành

Tài sản cố định vô hình là gì? Hướng dẫn cách hạch toán

Tài sản cố định vô hình là một phần không thể thiếu trong hệ thống tài sản của doanh nghiệp hiện đại, đặc biệt khi nền kinh tế đang dịch chuyển mạnh mẽ sang hướng dịch vụ và tri thức. Khác với tài sản cố định hữu hình, tài sản cố định vô hình không có hình thái vật chất, nhưng mang lại giá trị và tiềm năng phát triển lớn cho doanh nghiệp thông qua quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền, phát minh, sáng chế, và nhiều loại quyền lợi kinh tế khác. Hiểu rõ các nguyên tắc

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!