Phần mềm ERP cho Ngành Ô tô của Arito Solutions
Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp quản trị và vận hành các quy trình giữa các bộ phận chặt chẽ, nhanh chóng, giảm bớt các công đoạn thủ công. Đặc biệt, hệ thống còn giải quyết các bài toán chuyên sâu đặc thù ngành giữa Công ty phân phối và các cấp Đại lý
Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!
Chuyên môn
Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực
Ngân sách
Chi phí triển khai phù hợp và cam kết đồng hành xuyên suốt
Nền tảng công nghệ
Đáp ứng nhu cầu quản trị với khả năng chỉnh sửa (customize) cao
Đặc điểm nổi bật của Phần mềm ERP cho Ngành Ô tô của Arito Solutions
Theo dõi quy trình mua hàng và nhập xe
Căn cứ trên nhu cầu số lượng đặt hàng định kỳ và dự báo tình hình kinh doanh, bộ phận yêu cầu lập Yêu cầu nhập xe
Theo dõi quy trình nhập mua hàng và nhập phụ tùng
Hệ thống báo cáo mua hàng
Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế mua hàng
Báo cáo đơn đặt hàng mua theo thời gian giao hàng: Thống kê số lượng (nhóm theo đơn hàng, chi tiết theo mặt hàng) sẽ nhận từ nhà cung cấp trong các khoảng thời gian quy định
Sổ theo dõi đơn đặt hàng mua: Theo dõi tiến độ đơn hàng (số lượng/ giá trị) theo từng mặt hàng (đã đặt hàng/ đã thực hiện/ chưa thực hiện)
Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế mua hàng
Cập nhật và lưu giữ thông tin khách hàng (Mã khách hàng, Tên khách hàng, Loại khách hàng, Loại Đại lý, Địa chỉ, Điện thoại, Mã số thuế,… Phần mềm Arito ERP có chức năng tự động lấy thông tin doanh nghiệp thông qua việc cập nhật “Mã số thuế” để hỗ trợ người sử dụng cập nhật thông tin chi tiết khách hàng được nhanh hơn, chính xác hơn
Phần mềm có chức năng phân quyền khách hàng theo nhân viên kinh doanh
Các thông tin được lưu trữ một cách đầy đủ và chi tiết để thuận tiện trong quá trình khai thác thông tin và chăm sóc khách hàng sau này (chế độ ưu đãi, tri ân chúc mừng nhân các dịp lễ tết,…)
Trường hợp hợp đồng có bán kèm phụ kiện, TVBH lập phiếu yêu cầu xuất kho phụ kiện để lắp vào xe
Kho thực hiện xuất phụ kiện để Bộ phận Dịch vụ thực hiện lắp ráp phụ kiện
Sau khi lắp ráp hoàn chỉnh, Bộ phận Kế toán thực hiện xuất hóa đơn để đi đăng ký, đăng kiểm
Đề nghị xuất xe và hồ sơ xe
Trường hợp trong hợp đồng bán xe có làm dịch vụ đăng ký, đăng kiểm thì TVBH thực hiện lập đề nghị để lấy xe và hồ sơ đi làm cho khách
Bộ phận Kế toán cập nhật thực tế thời gian bàn giao hồ sơ xe, Bộ phận Kho cập nhật thời gian thực tế giao xe cho TVBH
Sau khi hoàn thành, TVBH cập nhật thời gian hoàn thành thực tế và bàn giao xe lại cho Bộ phận Kho
TVBH lập biên bản bàn giao xe, các bộ phận liên quan xác nhận
Báo cáo tỷ lệ nguồn khách hàng thành công Báo cáo tỷ lệ thị trường/ khu vực khách hàng thành công Danh sách khách hàng đã ký hợp đồng nhưng chưa giao xe Biểu đồ doanh thu bán xe Báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu bán hàng Báo cáo thực hiện kế hoạch công việc
Căn cứ vào chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hãng xe quy định và showroom (nếu có) thực hiện cập nhật khai báo theo từng hãng xe, loại xe, nhóm xe trên hệ thống.
Chương trình cung cấp danh sách nhắc nhở khách hàng mua xe tại showroom khi đến hạn bảo hành, bảo dưỡng -> phục vụ cho Bộ phận CSKH thực hiện gửi tin nhắn, điện thoại nhắc nhở khách hàng.
· Khai báo quy định các gói bảo dưỡng, sửa chữa (BDSC)
· Bảng giá dịch vụ, phụ tùng, phụ kiện
· Báo giá dịch vụ BDSC/ Báo giá hạng mục ngoài bảo hành
· Quyết toán lệnh sửa chữa
· Xuất hóa đơn khách hàng, thu tiền và bàn giao xe
· Theo dõi lệnh sửa chữa · Thực hiện lập lệnh sửa chữa, thừa kế thông tin từ báo giá sửa chữa và dựa vào bảng tiến độ tại xưởng, thực hiện phân công giao việc bao gồm phân xe vào khoang và phân công Kỹ thuật viên (KTV) thực hiện. · Trên lệnh sửa chữa thể hiện các thông tin chính: Thời gian thực hiện, Loại hình sửa chữa (Đồng sơn, Sửa chữa, Bảo dưỡng,…), Vật tư sử dụng, Dịch vụ thực hiện, Nhân công thực hiện, Khuyến cáo – phụ tùng, Kỳ bảo dưỡng tiếp theo,… · Yêu cầu xuất kho phụ tùng, phụ kiện · Thực hiện sửa chữa · Hệ thống ghi nhận thời gian thực tế thực hiện dựa vào thao tác bấm giờ của KTV và thể hiện qua các bảng tiến độ tại xưởng dịch vụ, tại màn hình TV tại phòng chờ khách hàng. · Các thao tác Bắt đầu/ Kết thúc/ Tạm dừng sửa chữa được ghi nhận lại theo thời gian thực cho từng lượt sửa chữa và được dùng cho công tác thống kê, phân tích các vấn đề diễn ra tại xưởng nhằm nâng cao khả năng đáp ứng năng lực sửa chữa.
Ưu điểm nổi bật
Gorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc vulputate libero et velit interdum, ac aliquet odio mattis.
Thực phẩm
Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.
Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …
Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…
Sản xuất
Duyệt trên phần mềm, hệ thống notification tới người quản trị được phân quyền
Duyệt qua Email
Duyệt qua App
Xây lắp
Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.
Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …
Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…
Dịch vụ
Duyệt trên phần mềm, hệ thống notification tới người quản trị được phân quyền
Duyệt qua Email
Duyệt qua App
Logistics
Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.
Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …
Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…
Arito sẽ cùng bạn...
- Tối ưu hoá hoạt động kinh doanh
- Giám chi phí - tăng lợi nhuận
- Quản lý dữ liệu an toàn, bảo mật
- Tăng hiệu quả và năng suất lao động
- Kết nối mối quan hệ giữa các phòng ban
- Bảo quản kho khách hàng sẵn có và tiềm năng
- Tạo sự chuyên nghiệp - phát triển bền vững
Hãy trao cho chúng tôi cơ hội hiện thực hóa kế hoạch quản trị hiệu quả của bạn!
Bằng cách Gửi đăng ký, tôi đồng ý các điều khoản và Chính sách bảo mật của ARITO