Ngành Ô tô

Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp quản trị và vận hành các quy trình giữa các bộ phận chặt chẽ, nhanh chóng, giảm bớt các công đoạn thủ công. Đặc biệt, hệ thống còn giải quyết các bài toán chuyên sâu đặc thù ngành giữa Công ty phân phối và các cấp Đại lý

Đăng ký tư vấn

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!

Chuyên môn

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực

Ngân sách

Chi phí triển khai phù hợp và cam kết đồng hành xuyên suốt

Nền tảng công nghệ

Đáp ứng nhu cầu quản trị với khả năng chỉnh sửa (customize) cao

Engineer,Workers,Wear,A,Safety,Helmet,And,Crossed,Arms,Standing

Theo dõi quy trình mua hàng và nhập xe

Căn cứ trên nhu cầu số lượng đặt hàng định kỳ và dự báo tình hình kinh doanh, bộ phận yêu cầu lập Yêu cầu nhập xe

Theo dõi quy trình nhập mua hàng và nhập phụ tùng

Hệ thống báo cáo mua hàng

Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế mua hàng

Báo cáo đơn đặt hàng mua theo thời gian giao hàng: Thống kê số lượng (nhóm theo đơn hàng, chi tiết theo mặt hàng) sẽ nhận từ nhà cung cấp trong các khoảng thời gian quy định

Sổ theo dõi đơn đặt hàng mua: Theo dõi tiến độ đơn hàng (số lượng/ giá trị) theo từng mặt hàng (đã đặt hàng/ đã thực hiện/ chưa thực hiện)

Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế mua hàng

Engineer,Workers,Wear,A,Safety,Helmet,And,Crossed,Arms,Standing

Cập nhật và lưu giữ thông tin khách hàng (Mã khách hàng, Tên khách hàng, Loại khách hàng, Loại Đại lý, Địa chỉ, Điện thoại, Mã số thuế,… Phần mềm Arito ERP có chức năng tự động lấy thông tin doanh nghiệp thông qua việc cập nhật “Mã số thuế” để hỗ trợ người sử dụng cập nhật thông tin chi tiết khách hàng được nhanh hơn, chính xác hơn

Phần mềm có chức năng phân quyền khách hàng theo nhân viên kinh doanh

Các thông tin được lưu trữ một cách đầy đủ và chi tiết để thuận tiện trong quá trình khai thác thông tin và chăm sóc khách hàng sau này (chế độ ưu đãi, tri ân chúc mừng nhân các dịp lễ tết,…)

Trường hợp hợp đồng có bán kèm phụ kiện, TVBH lập phiếu yêu cầu xuất kho phụ kiện để lắp vào xe

Kho thực hiện xuất phụ kiện để Bộ phận Dịch vụ thực hiện lắp ráp phụ kiện

Sau khi lắp ráp hoàn chỉnh, Bộ phận Kế toán thực hiện xuất hóa đơn để đi đăng ký, đăng kiểm

Đề nghị xuất xe và hồ sơ xe

Trường hợp trong hợp đồng bán xe có làm dịch vụ đăng ký, đăng kiểm thì TVBH thực hiện lập đề nghị để lấy xe và hồ sơ đi làm cho khách

Bộ phận Kế toán cập nhật thực tế thời gian bàn giao hồ sơ xe, Bộ phận Kho cập nhật thời gian thực tế giao xe cho TVBH

Sau khi hoàn thành, TVBH cập nhật thời gian hoàn thành thực tế và bàn giao xe lại cho Bộ phận Kho

TVBH lập biên bản bàn giao xe, các bộ phận liên quan xác nhận

Báo cáo tỷ lệ nguồn khách hàng thành công
Báo cáo tỷ lệ thị trường/ khu vực khách hàng thành công
Danh sách khách hàng đã ký hợp đồng nhưng chưa giao xe
Biểu đồ doanh thu bán xe
Báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu bán hàng
Báo cáo thực hiện kế hoạch công việc

Portrait,Of,An,Asian,Mechanic,Checking,The,Safety,Of,A

Căn cứ vào chính sách bảo hành, bảo dưỡng của hãng xe quy định và showroom (nếu có) thực hiện cập nhật khai báo theo từng hãng xe, loại xe, nhóm xe trên hệ thống.
Chương trình cung cấp danh sách nhắc nhở khách hàng mua xe tại showroom khi đến hạn bảo hành, bảo dưỡng -> phục vụ cho Bộ phận CSKH thực hiện gửi tin nhắn, điện thoại nhắc nhở khách hàng.
· Khai báo quy định các gói bảo dưỡng, sửa chữa (BDSC)
· Bảng giá dịch vụ, phụ tùng, phụ kiện
· Báo giá dịch vụ BDSC/ Báo giá hạng mục ngoài bảo hành
· Quyết toán lệnh sửa chữa
· Xuất hóa đơn khách hàng, thu tiền và bàn giao xe

Service,Staff,Man,Touching,And,Choosing,For,Buying,A,Tire

· Theo dõi lệnh sửa chữa
· Thực hiện lập lệnh sửa chữa, thừa kế thông tin từ báo giá sửa chữa và dựa vào bảng tiến độ tại xưởng, thực hiện phân công giao việc bao gồm phân xe vào khoang và phân công Kỹ thuật viên (KTV) thực hiện.
· Trên lệnh sửa chữa thể hiện các thông tin chính: Thời gian thực hiện, Loại hình sửa chữa (Đồng sơn, Sửa chữa, Bảo dưỡng,…), Vật tư sử dụng, Dịch vụ thực hiện, Nhân công thực hiện, Khuyến cáo – phụ tùng, Kỳ bảo dưỡng tiếp theo,…
· Yêu cầu xuất kho phụ tùng, phụ kiện
· Thực hiện sửa chữa
· Hệ thống ghi nhận thời gian thực tế thực hiện dựa vào thao tác bấm giờ của KTV và thể hiện qua các bảng tiến độ tại xưởng dịch vụ, tại màn hình TV tại phòng chờ khách hàng.
· Các thao tác Bắt đầu/ Kết thúc/ Tạm dừng sửa chữa được ghi nhận lại theo thời gian thực cho từng lượt sửa chữa và được dùng cho công tác thống kê, phân tích các vấn đề diễn ra tại xưởng nhằm nâng cao khả năng đáp ứng năng lực sửa chữa.

Ưu điểm nổi bật

Gorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc vulputate libero et velit interdum, ac aliquet odio mattis.

Về ARITO

Thực phẩm

Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.

Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …

Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…

Về ARITO

Sản xuất

Duyệt trên phần mềm, hệ thống notification tới người quản trị được phân quyền

Duyệt qua Email

Duyệt qua App

Về ARITO

Xây lắp

Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.

Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …

Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…

Về ARITO

Dịch vụ

Duyệt trên phần mềm, hệ thống notification tới người quản trị được phân quyền

Duyệt qua Email

Duyệt qua App

Về ARITO

Logistics

Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm.

Chính sách giá bán đa dạng: Theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng …

Chính sách chiết khấu: Xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…

Arito sẽ cùng bạn...

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội hiện thực hóa kế hoạch quản trị hiệu quả của bạn!

Bằng cách Gửi đăng ký, tôi đồng ý các điều khoản và Chính sách bảo mật của ARITO

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!