Dịch vụ Bảo hành và Bảo trì
Thời gian, chi phí xử lý, kiểm tra, đối soát, nhập liệu liên quan đến quản lý dữ liệu chính xác và sự hỗ trợ kịp thời từ Công ty Arito. Nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình để doanh nghiệp an tâm vận hành hệ thống.
Vì doanh nghiệp bạn xứng đáng nhận được những hỗ trợ từ công nghệ!
Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!
Chuyên môn
Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực
Ngân sách
Chi phí triển khai phù hợp và cam kết đồng hành xuyên suốt
Nền tảng công nghệ
Đáp ứng nhu cầu quản trị với khả năng chỉnh sửa (customize) cao
Dịch vụ bảo hành và bảo trì
Nhằm đảm bảo sự ổn định và hiệu suất xuyên suốt trong quá trình sử dụng, Arito cung cấp dịch vụ như sau:
Bảo hành phần mềm: Để đảm bảo rằng phần mềm hoạt động một cách ổn định và không ngắt quãng. Nếu có lỗi hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và sửa chữa từ Arito để khắc phục tình trạng này.
Bảo trì và cập nhật: Arito thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ để đảm bảo rằng phần mềm luôn hoạt động tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các bản cập nhật phần mềm thường xuyên, bao gồm các bản cải tiến, để khách hàng luôn được sử dụng phiên bản mới nhất và tối ưu nhất.
Hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ kỹ thuật của Arito có thể giúp khách hàng giải đáp các câu hỏi, xử lý sự cố và hỗ trợ về mặt kỹ thuật trong quá trình sử dụng phần mềm.
1. Nội dung bảo hành
ARITO chịu trách nhiệm bảo hành các lỗi phát sinh của phần mềm ARITO ERP cung cấp cho Bên Mua
Hỗ trợ người sử dụng miễn phí
Cập nhật mẫu biểu, báo cáo mới nhất của Bộ tài chính ban hành
Cài đặt lại chương trình trong trường hợp sự cố khách quan do máy tính, virus,…
Dịch vụ bảo hành sẽ được tiến hành trong vòng 24 giờ (giờ làm việc) sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng bằng điện thoại, tin nhắn, hay email.
Thời gian xử lý các sự cố này không bao gồm ngày lễ, chủ nhật và các ngày nghỉ theo qui định của Pháp luật Việt Nam
2. Phương thức bảo hành
Trong giờ hành chính, sau khi nhận được thông báo của Bên Mua, ARITO sẽ tiến hành khắc phục lỗi
Xử lý trực tuyến: Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer, Utraviewer (với những khách hàng sử dụng các hệ điều hành của Microsoft, có đường truyền Internet và có chương trình Teamviewer, Utraviewer ngay sau khi nhận được thông báo sự cố, nhân viên phòng hỗ trợ của ARITO ERP sẽ tiến hành khắc phục sự cố trực tuyến.
Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình qua điện thoại hoặc e-mail.
Có hỗ trợ cập nhật luôn tại server bên mua
Phê duyệt giải pháp (được ký kết giữa đại diện 2 bên để tiến hành lập trình sản phẩm)
3. Nội dung bảo trì
Sau thời gian bảo hành, Quý Công ty có thể tiếp tục ký Hợp đồng bảo trì Phần mềm ARITO ERP hàng năm với giá trị được hai bên thỏa thuận vào thời điểm phát sinh
Phương thức bảo trì tương tự như phương thức bảo hành chương trình.
Arito sẽ cùng bạn...
- Tối ưu hoá hoạt động kinh doanh
- Giám chi phí - tăng lợi nhuận
- Quản lý dữ liệu an toàn, bảo mật
- Tăng hiệu quả và năng suất lao động
- Kết nối mối quan hệ giữa các phòng ban
- Bảo quản kho khách hàng sẵn có và tiềm năng
- Tạo sự chuyên nghiệp - phát triển bền vững
Hãy trao cho chúng tôi cơ hội hiện thực hóa kế hoạch quản trị hiệu quả của bạn!
Bằng cách Gửi đăng ký, tôi đồng ý các điều khoản và Chính sách bảo mật của ARITO