Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)

Là phương pháp tiếp cận giúp doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ khách hàng hiện có và tìm kiếm được khách hàng mới nhanh hơn. hoạt động như một kho lưu trữ duy nhất để kết hợp các hoạt động bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, giúp hợp lý hóa quy trình, chính sách và nhân lực của bạn trong một nền tảng.

Đăng ký tư vấn

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!

Những bất cập thường hay gặp phải

Phân nhóm khách hàng

Chưa phân nhóm được khách hàng theo các tính chất (mới, tiềm năng, tiếp cận, chốt, ...) để tiến hành theo dõi và chăm sóc hợp lý.

Tình trạng khách hàng

Lưu vết những trao đổi và chăm sóc khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ

Khi một khách hàng có quá nhiều thông tin liên hệ, thì việc kiểm soát xảy nên khá khó khăn, có thể lạc mất thông tin cần thiết.

Phân bổ nội bộ

Tại một donah nghiệp, thường xảy ra tình trạng "đụng" khách hàng giữa NVKD với nhau, nếu không có hệ thống quy trình rõ ràng, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần nội bộ

Đến với phần mềm quản lý khách hàng

Cung cấp cho người dùng nền tảng quản lý khách hàng đơn gian thân thiện với người dùng

Hệ thống kết nối được với đa kênh để thu thập tự động thông tin khách hàng từ các nguồn như facebooks, zalo,….

Phân tích, phân loại các khách hàng tiềm năng, khách hàng quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp

Hệ thống phân tích khách hàng để có chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng hiệu quả

Giải pháp online, sử dụng mọi lúc mọi nơi, đa ngôn ngữ, đa tiền tệ.

Tính năng chính trong phân hệ khách hàng

Phân loại khách hàng theo nhiều tình trạng để dễ dàng chăm sóc.

Quảng cáo, email marketing, zalo OA, Zalo DNS,…

Xây dựng hệ thống tổng đài ảo, chăm sóc tự động khách hàng.

Hệ thống kết nối đa kênh gíup tổng hợp thông tin khách hàng từ các nền tảng để khai thác.

Nhập liệu. lưu trữ thông tin trao đổi chăm sóc khách hàng của kinh doanh.

Phân chia khách hàng theo từng nhân viên phụ trách.

Cập nhập tiến độ cơ hội tiếp cận khách hàng đi đến hành động "chốt đơn".

Phân quyền sử dụng theo tài khoản người dùng.

nhân viên chăm sóc khách hàng là gì

Ứng dụng đa dạng liên kết doanh nghiệp:

AritoERP - Quản trị doanh nghiệp: Quản lý tài chính - kế toán, Quản lý mua hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý kho, Quản lý sản xuất, Quản lý tài sản, Quản lý phê duyệt, Quản lý vận chuyển, Quản lý khách hàng (CRM), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý công việc (TASK), Quản lý xuất nhập khẩu (EXIM), Quản lý bán lẻ (POS), Website TMDT (E-Commerce), Quản lý bảo hiểm, Hợp nhất dữ liệu.

Quản trị mở rộng: Ứng dụng MobieApp, Kết nối hệ thống khác (API), Tùy chỉnh riêng theo yêu cầu, Kết nối xử lý hóa đơn, Kết nối ứng dụng Zalo, SMS, Kết nối ngân hàng điện tử, Kết nối thiết bị mã vạch (PDA).

Sản phẩm phân phối: Chữ ký số token (USB), Chữ ký số HSM (hệ thống), Chứng từ điện tử (TTNCN), Bảo hiểm điện tử, Hóa đơn điện tử.

Nội dung: Tư vấn và triển khai giải pháp, Đào tạo và hướng dẫn sử dụng, Dịch vụ bảo hành và bảo trị, Dịch vụ công nghệ thông tin

Chia sẻ

Arito sẽ cùng bạn...

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội hiện thực hóa kế hoạch quản trị hiệu quả của bạn!

Bằng cách Gửi đăng ký, tôi đồng ý các điều khoản và Chính sách bảo mật của ARITO

Các sản phẩm khác

Quản lý tài chính - kế toán

Quản lý tài chính - kế toán

For most businesses that want to otpimize web queries

Quản lý mua hàng

Quản lý mua hàng

For most businesses that want to otpimize web queries

Quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng

For most businesses that want to otpimize web queries

Quản lý sản xuất

Quản lý sản xuất

For most businesses that want to otpimize web queries

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!