- Arito - Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP
- Tin trong ngành
- So sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất [2024]
So sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất [2024]
Mục lục
Bán hàng là một trong những hoạt động chính để mang lại doanh thu và là nền tảng cho lợi nhuận của doanh nghiệp. Cùng theo sự phát triển của công nghệ số, việc áp dụng công nghệ thông cũng được quan tâm và phát triển rộng rãi.
Vậy hiện nay có những phần mềm quản lý bán hàng nào, hãy cùng Arito so sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2024 nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng Arito
Phần mềm quản lý bán hàng Arito là hệ thống giúp quản lý quy trình bán hàng, công nợ và kho chặt chẽ, chính xác giúp doanh nghiệp kiểm soát doanh thu tổng thể theo đơn vị chi nhánh nhân viên kinh doanh để đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời và nhanh chóng.
Đến với giải pháp Quản lý bán hàng Arito, doanh nghiệp bạn sẽ được:
- Báo cáo doanh thu cập nhập theo thời gian thực, tùy chỉnh theo yêu cầu
- Quy trình bán hàng kết nối chặt chẽ các phòng ban như kế toán, kho, mua hàng, sản xuất, vận chuyển
- Tích hợp hệ thống bán hàng đa kênh CRM, HRM, POS, Website,…
- Giải pháp online, sử dụng mọi lúc mọi nơi, đa ngôn ngữ, đa tiền tệ
Ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng Arito:
-
- Xây dựng chính sách bán hàng linh động: Quản lý thông tin của khách hàng, hàng hóa, sản phẩm; Chính sách giá bán đa dạng theo sản phẩm, đơn vị tính, khách hàng, nhóm khách hàng; Chính sách chiết khấu như xây dựng chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chiết khấu trên đơn hàng, số lượng, số tiền…
- Phê duyệt nhiều cấp: Duyệt trên phần mềm, hệ thống notification tới người quản trị được phân quyền theo dõi; Duyệt qua Email, qua App
- Theo dõi, cảnh báo: Quản lý hạn mức công nợ theo từng đơn hàng, xử lý treo khi vượt giới hạn nợ; Theo dõi tuổi nợ, tiến độ thanh toán
- Báo cáo phân tích, quản trị theo thời gian thực: Báo cáo tình hình thực hiện thực tế so với kế hoạch đề ra, theo từng sản phẩm, khách hàng, khu vực hoặc nhân viên bán hàng; Báo cáo đa dạng, cho phép người dùng tự chọn và tạo mẫu phân tích bán hàng, doanh số
- Ứng dụng đa dạng liên kết doanh nghiệp:
Hệ thống tích hợp bao gồm như Quản lý tài chính – kế toán, Quản lý mua hàng, Quản lý bán hàng, Quản lý kho, Quản lý sản xuất, Quản lý tài sản, Quản lý phê duyệt, Quản lý vận chuyển, Quản lý khách hàng (CRM), Quản lý nhân sự (HRM), Quản lý công việc (TASK), Quản lý xuất nhập khẩu (EXIM), Quản lý bán lẻ (POS), Website TMDT (E-Commerce), Quản lý bảo hiểm, Hợp nhất dữ liệu.
-
- Quản trị mở rộng nhiều mạng lưới liên kết: Ứng dụng kết nối với MobieApp, Kết nối hệ thống khác (API), Tùy chỉnh riêng theo yêu cầu, Kết nối xử lý hóa đơn, Kết nối ứng dụng Zalo, SMS, Kết nối ngân hàng điện tử, Kết nối thiết bị mã vạch (PDA).
- Quản lý báo giá và đơn hàng: Quản lý báo giá gửi khách hàng và chuyển số liệu sang đơn hàng đối với những báo giá được khách hàng chấp nhận; Theo dõi giao hàng từng phần; Tự động kiểm tra công nợ và treo đơn hàng của những khách hàng vượt hạn mức công nợ hoặc có nợ quá hạn chưa thanh toán; Quản lý bán hàng nội bộ; Quản lý hàng bán tại các đại lý; Theo dõi cước vận chuyển và các phí khác
- Báo cáo: Báo cáo tình trạng đơn hàng; Báo cáo tình trạng hóa đơn; Báo cáo tình trạng phiếu xuất bán; Bảng kê phiếu xuất hàng, phiếu giao nhận hàng, bảng kê hóa đơn; Báo cáo kế hoạch giao hàng; Báo cáo tổng hợp hàng bán; Báo cáo tổng hợp hàng bán trả lại; Các báo cáo phân tích bán hàng…
Phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sales (FastSale)
FastWorkSale là một trong những phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp được phát triển đầy đủ nghiệp vụ quản lý như nhập hàng, kiểm hàng, kho hàng, công nợ, trả hàng,…giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng tối ưu. FastSale có thể sử dụng độc lập hoặc tích hợp dữ liệu đồng thời cùng với FastWork để tạo ra hệ thống quản trị khách hàng xuyên suốt.
FastWork Sale được tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ quản lý bán hàng như:
- Quản lý hàng hóa
- Quản lý mua hàng: Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa, giá trị hàng hóa, chi phí vận chuyển, thời gian nhập hàng, trạng thái đơn đặt mua, tiến độ đơn thực mua; Dữ liệu mua hàng được tự động cập nhật vào kho hàng
- Quản lý bán hàng: Quản lý đơn đặt, đơn bán. Tính toán, cập nhật realtime doanh thu/ công nợ, theo dõi quá trình xuất kho, thanh toán các đơn hàng; Dễ dàng khởi tạo nhanh phiếu bán hàng từ hợp đồng trên hệ thống FastWork.
- FastSale được tích hợp trên hệ thống FlatWork, các doanh nghiệp có thể sử dụng FastWork nhằm quản lý hợp đồng và đơn hàng phát sinh từ hợp đồng.
- Hệ thống báo cáo theo thời gian thực, báo cáo tổng quan và chi tiết
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS là một sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (Sapo Technology JSC). Phần mềm Sapo cung cấp các tính năng quản lý bán hàng bao gồm:
- Quản lý kho hàng: Thống kê chính xác số lượng và tình trạng hàng trong kho.
- Quản lý đơn hàng: Cập nhật thông tin chi tiết từ khâu tạo đơn, xử lý đơn đến nhận đơn, hoàn/hủy/trả hàng (nếu có).
- Quản lý giao hàng: Theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng và tự động đồng bộ thông tin đối soát phí vận chuyển vào báo cáo công nợ.
- Quản lý từ xa: Thống kê doanh thu, lịch sử giao dịch, chấm công nhân viên,…Hàng hóa, tồn kho, doanh số được quản lý xuyên suốt, tập trung, giúp chủ có cái nhìn tổng thể về hoạt động của chuỗi, giảm thời gian quản lý.
- Phần mềm quản lý bán hàng của Sapo cho phép kết nối với các thiết bị trong hệ thống POS như: Máy POS quẹt thẻ, máy tính tiền, ngăn đựng tiền, máy in hóa đơn, máy in mã vạch.
Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet
Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo là đơn vị xây dựng và phát triển phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet được nhiều đơn vị lựa chọn nhờ mang đến các ưu điểm và tính năng, cụ thể như:
- Quản lý tồn kho đơn giản, chính xác: Theo dõi tồn kho của từng mặt hàng: Nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn, tự động giảm trừ tồn kho sau mỗi lần chuyển hàng hoặc xuất hủy; Quy trình kiểm kho nhanh chóng và tiện lợi chỉ với một chiếc điện thoại hoặc ipad, tiết kiệm thời gian và nhân lực
- Quản lý hàng hóa theo size, mẫu mã: Quản lý hàng nghìn mẫu mã với đầy đủ thông tin như: tên, mã hàng, size số, hạn sử dụng, giá nhập, giá bán, số lượng xuất nhập tồn kho; Quét mã vạch tra cứu thông tin sản phẩm trong vòng 3 giây, đẩy nhanh tốc độ tư vấn, thanh toán, tối ưu hiệu quả kinh doanh
- Quản lý bán hàng online: Tự động chốt đơn và tạo đơn theo cú pháp được thiết lập sẵn. Tự động ẩn bình luận chứa thông tin mua hàng, tránh mất khách; Lên đơn hàng tiện lợi ngay trong khi chat, lọc khách từ bình luận/inbox thông minh trên Facebook & Zalo; Gom comment, inbox của nhiều fanpage khác nhau về 1 nơi, giúp bạn chốt đơn nhanh chóng, không bỏ sót bất kì đơn đặt hàng nào của khách
- Kết nối với đơn vị giao hàng: Tích hợp các hãng vận chuyển hàng đầu như Viettel Post, GHN, AhaMove, J&T,… cho phép lựa chọn nhanh ngay khi lên đơn hàng trên KiotViet; Hiển thị phí ship rõ ràng với từng đơn vị, cho phép chủ shop lựa chọn phương án tối ưu chi phí nhất
Phần mềm quản lý bán hàng Suno
Suno là phần mềm quản lý bán hàng tương đối phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Suno có thể giúp các chủ cửa hàng quản lý hầu hết các giai đoạn trong quy trình bán hàng. Một số tính năng của ứng dụng:
- Kết nối thiết bị bán hàng: Tích hợp máy quét mã vạch, máy in hoá đơn, két tiền, máy in mã vạch … giúp cửa hàng của bạn quản lý, bán hàng chuyên nghiệp hơn.
- Bán hàng trên mọi thiết bị: Bạn có thể bán hàng trên máy tính, iphone, ipad, tablet … Nhờ đó, bạn có thể thêm quầy tính tiền trong tích tắc khi khách đông, giúp bạn linh động trong vận hành.
- Phần mềm online, bán hàng offline: Phần mềm bán hàng online nên bạn luôn nắm được hoạt động cửa hàng, tồn kho dù dang ở xa. Tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động ngay cả khi mất net.
- Báo cáo trực quan, chi tiết để ra quyết định nhanh: Không còn phải đoán, nhẩm số, hay phụ thuộc vào nhân viên tại cửa hàng. Nắm ngay tồn kho, doanh thu, dòng tiền ra vào cửa hàng. Tạo ngay website bán hàng online chuyên nghiệp, tinh tế. Dữ liệu hàng hóa, đơn hàng tự động đồng bộ với website bán hàng trực tuyến và gian hàng facebook.
Trên đây là bản so sánh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện 2024 mà Arito đã cung cấp nhằm mang đến các thông tin khách quan cho quý doanh nghiệp. Việc phát triển của công nghệ số đã thúc đẩy sự phát triển của các phần mềm bán hàng hơn. Arito mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm thông tin để đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm bán hàng phù hợp với mình.
Chia sẻ
Bài viết liên quan:
SAFEBOOKS.VN – Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp
Phần mềm kế toán Safebooks
Đơn giản – Thông minh – Hiệu quả
Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE
Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu
Arito và HR2B: Khởi động Dự án AritoERP – Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Ngành Dịch Vụ
Trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, áp dụng các giải pháp công nghệ vào quản trị doanh nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp duy trì sự cạnh tranh và phát triển bền vững. Để tối ưu hóa quản lý và vận hành, doanh nghiệp cần một hệ thống phần mềm quản trị toàn diện và linh hoạt, phù hợp với đặc thù ngành nghề và dễ dàng tích hợp với các quy trình hiện có. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Arito – nhà cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu – đã hợp
Tài sản là gì? Quy định về tài sản theo bộ luật Dân Sự
Tài sản là một khái niệm cơ bản và quan trọng trong đời sống kinh tế và pháp lý, đóng vai trò nền tảng cho các giao dịch và quan hệ dân sự. Theo quy định tại Điều 105 Bộ luật Dân sự 2015, tài sản không chỉ giới hạn ở các vật thể mà còn bao gồm tiền, giấy tờ có giá và quyền tài sản. Việc hiểu rõ khái niệm và các loại tài sản giúp chúng ta nắm bắt được quyền và nghĩa vụ của mỗi cá nhân, tổ chức trong các giao dịch dân sự, cũng
Lợi nhuận gộp là gì? Công thức tính Gross Profit
Lợi nhuận gộp là một trong những chỉ số quan trọng nhất để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Hiểu rõ về lợi nhuận gộp không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình tài chính hiện tại mà còn là cơ sở để đưa ra các chiến lược phát triển bền vững. Vậy lợi nhuận gộp là gì và công thức tính toán như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này của Arito nhé. 1. Lợi nhuận gộp là gì? Lợi nhuận gộp (Gross profit) là khoản