PHÂN HỆ QUỸ

Mục lục

Phân hệ quỹ sẽ giúp cho việc theo dõi kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.

  • Phòng kế toán: theo dõi thu chi tiền, công nợ Phải thu và Phải trả.
  • Phòng bán hàng: theo dõi được việc thu tiền từ bán hàng.
  • Phòng mua hàng: theo dõi được việc trả tiền từ mua hàng.

Chức năng

  • Phiếu thu/ chi
  • Giấy báo có/ nợ
  • Cập nhật/ duyệt đề nghị chi
  • Tính tỷ giá ghi sổ
  • Tạo phiếu thu/chi tự động

Phiếu thu/chi

Phiếu thu/ chi dùng để thu/chi tiền mặt với khách hàng hoặc NCC tại Công ty.

Giấy báo có/nợ

Giấy báo có/nợ dùng để thu/chi bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng với NCC hoặc khách hàng.

Cập nhật đề nghị chi

  • Đề nghị chi sử dụng trong trường hợp trong quy trình quản lý của doanh nghiệp, bắt buộc phải lập đề nghị thanh toán (đề nghị chi) trình cho các cấp quản lý duyệt rồi mới được chi tiền.
  • Các đề nghị chi sau khi được duyệt sẽ kế thừa dữ liệu qua Phiếu chi/ Giấy báo nợ.

Tính tỷ giá ghi sổ

  • Chương trình cho phép tính lại tỷ giá ghi sổ theo các phương pháp trung bình tháng, trung bình di động vào cuối kỳ và tạo lại chênh lệch tỷ giá cho các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ theo đơn vị cơ sở.

Tạo phiếu thu/chi tự động

  • Hệ thống sẽ kế thừa dữ liệu từ hóa đơn hoặc đơn hàng và tự động tạo ra phiếu thu/ chi phù hợp.

Xem chi tiết tại đây.

Chia sẻ

Bài viết liên quan:

Công nghệ

Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE

Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu

Công việc của quản lý sản xuất
Quản lý - điều hành

Công việc của quản lý sản xuất: Nhiệm vụ, trách nhiệm và kỹ năng cần có

Công việc của quản lý sản xuất không chỉ đơn giản là giám sát dây chuyền hay theo dõi tiến độ. Đây là vị trí then chốt đảm bảo mọi hoạt động sản xuất diễn ra trôi chảy, đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao. Từ việc lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực, giám sát chất lượng cho đến quản lý nhân sự, mỗi nhiệm vụ đều gắn liền với trách nhiệm nặng nề và đòi hỏi kỹ năng chuyên môn vững chắc. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết các nhiệm vụ, trách nhiệm cũng như

Quản Lý Nhà Cung Cấp Là Gì? Quy Trình, Thách Thức và Giải Pháp Hiện Đại 2025
Tài chính - kế toán

Quản Lý Nhà Cung Cấp Là Gì? Quy Trình, Thách Thức và Giải Pháp Hiện Đại 2025

Quản lý nhà cung cấp là một phần quan trọng trong chuỗi cung ứng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và chi phí vận hành của doanh nghiệp. Bước sang 2025, xu hướng hiện đại hóa quy trình và áp dụng phần mềm quản lý đã trở thành nhu cầu tất yếu. Trong bối cảnh cạnh tranh, doanh nghiệp không chỉ cần chọn được nhà cung cấp phù hợp mà còn phải duy trì mối quan hệ bền vững, minh bạch và hiệu quả. 1. Quản lý nhà cung cấp là gì? Quản lý nhà cung cấp

HRBP là gì? Khám phá HRBP là viết tắt của từ gì và mô hình HRBP hiện đại
Quản trị nguồn nhân lực

HRBP là gì? Khám phá HRBP là viết tắt của từ gì và mô hình HRBP hiện đại

HRBP (Human Resource Business Partner) là đối tác kinh doanh trong quản trị nhân sự, giữ vai trò cầu nối giữa chiến lược nhân sự và mục tiêu kinh doanh. Ngày nay, khi doanh nghiệp chú trọng đến việc đồng bộ hóa mục tiêu nhân sự với chiến lược kinh doanh, HRBP giúp gắn kết con người với định hướng phát triển, đưa nhân sự từ chức năng hành chính sang vị trí đối tác chiến lược, HRBP càng có vai trò nổi bật.  Bài viết này sẽ lần lượt giải đáp: HRBP là gì, HRBP là viết tắt của

Tài nguyên yêu cầu được gửi qua email

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!