- Arito - Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP
- Tin trong ngành
- Top 15 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ dễ sử dụng
Top 15 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ dễ sử dụng
Mục lục
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc lựa chọn phần mềm quản lý bán lẻ phù hợp có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý hàng tồn kho, và cải thiện dịch vụ khách hàng. Để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm giải pháp tốt nhất, trong bài viết này, Arito sẽ giới thiệu Top 15 phần mềm quản lý bán lẻ dễ sử dụng, giúp bạn nâng cao hiệu suất kinh doanh và phát triển bền vững.
1. Phần mềm quản lý bán lẻ Arito
Phần mềm quản lý bán hàng POS Arito nổi bật với khả năng kết nối mạnh mẽ với phần mềm kế toán và ERP Arito, giúp tự động đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng với các mô-đun khác như kế toán, quản lý khách hàng, hàng tồn kho, và nhân sự. Điều này loại bỏ nhập liệu kép và đảm bảo dữ liệu chính xác.
Khả năng kết nối này còn cho phép mở rộng các tính năng như phân tích dữ liệu, dự đoán và tích hợp với hệ thống khác, cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh. Khả năng tùy chỉnh và mở rộng không giới hạn của Arito giúp doanh nghiệp dễ dàng thích nghi và nâng cao hiệu quả quản lý.
Các tính năng đặc biệt của Arito bao gồm:
- Quản lý khách hàng và doanh thu hiệu quả: Arito cung cấp các công cụ hiệu quả để quản lý khách hàng và theo dõi doanh thu, giúp doanh nghiệp tăng cường tương tác và tối ưu hóa lợi nhuận.
- Tối ưu việc chốt đơn và quản lý sản phẩm bán chạy: Với Arito, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và tối ưu hóa việc chốt đơn và quản lý sản phẩm bán chạy nhất.
- Cập nhật thông tin và trạng thái của đơn hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi đơn hàng một cách tự động, chính xác và nhanh chóng nhất.
- Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, tuần, tháng: Cung cấp báo cáo doanh thu chi tiết, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiệu suất kinh doanh của mình theo từng đơn vị thời gian.
- Quản lý tồn kho chính xác và chi tiết cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng: Arito cung cấp công cụ quản lý tồn kho chính xác và chi tiết, giúp doanh nghiệp duy trì sự cân bằng giữa cung và cầu.
- Quản lý thu chi và công nợ chi tiết, đáng tin cậy: Arito hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thu chi và công nợ chi tiết một cách đáng tin cậy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý tài chính.
- Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh qua các biểu đồ: Arito cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tình hình kinh doanh và đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp.
- Tạo nhiều loại giao dịch bán hàng: Arito hỗ trợ tạo nhiều loại giao dịch bán hàng, từ tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, giúp tăng năng suất công việc từ 30 đến 50%.
- Hỗ trợ phân loại khách hàng một cách toàn diện: Phần mềm này hỗ trợ phân loại khách hàng một cách toàn diện, từ việc tạo và quản lý chương trình khuyến mãi, đến việc dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh.
- Hệ thống tùy chỉnh theo nhu cầu quản trị doanh nghiệp và mở rộng về sau không giới hạn.
- Thống kê chi phí giao hàng và COD (giao hàng thu tiền hộ) mà không cần nhân viên phải tính toán thủ công.
2. Phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng 1Office
1Office, một trong những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, nhà hàng tại Việt Nam được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng. Bộ giải pháp 1Office cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao, vô cùng hữu ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu quản trị hệ thống chuỗi.
Phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng 1Office có những tính năng nổi bật sau:
- Hỗ trợ theo dõi hàng hóa tồn kho, quản lý kho và xuất nhập hàng một cách chính xác.
- Kiểm soát sổ quỹ thu và chi, công nợ của doanh nghiệp một cách chặt chẽ.
- Quản lý danh sách khách hàng.
- Tính năng gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng của doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách giá bán với nhiều ưu đãi và chiết khấu khác nhau cho từng nhóm khách hàng.
- Báo cáo thống kê chi tiết về toàn bộ quá trình hoạt động và kết quả đạt được cho doanh nghiệp.
3. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng KiotViet
Phần mềm quản lý chuỗi kinh doanh KiotViet đã được nhiều doanh nghiệp chọn lựa sử dụng nhờ vào hiệu quả và nhiều ưu điểm như: Khả năng quản lý từ xa mọi kênh bán hàng, kiểm soát các điểm bán và danh sách khách hàng, theo dõi tồn kho hàng hóa, tự động cập nhật doanh thu và hỗ trợ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hiệu quả.
Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng KiotViet bao gồm:
- Tự động cập nhật thông tin và trạng thái của đơn hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi đơn hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất.
- Tự động kết nối doanh nghiệp với các đối tác vận chuyển.
- Tự động thống kê chi phí giao hàng và COD (Cash on Delivery giao hàng thu tiền hộ) mà không cần nhân viên phải tính toán thủ công.
- Kiểm tra việc thu tiền hộ và thanh toán với các đối tác giao hàng.
- Kết nối với nhiều kênh bán hàng online phổ biến trên thị trường hiện nay.
- Quản lý đơn hàng online trực tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm và sắp xếp danh sách hóa đơn bán hàng.
4. PosApp
PosApp là một phần mềm quản lý bán lẻ chuyên nghiệp trên nhiều nền tảng, dễ dàng triển khai và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Với PosApp, doanh nghiệp có thể tính tiền thu ngân nhanh chóng và chính xác, cũng như quản lý chi phí và doanh thu một cách hiệu quả. Phần mềm PosApp rất phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán cà phê hoặc tiệm karaoke.
Dưới đây là những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng PosApp:
- Quản lý sản phẩm theo màu sắc, họa tiết, kích thước hoặc mã số riêng.
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm xuất nhập kho theo nhiều đơn vị khác nhau, và hệ thống thông báo khi tồn kho quá nhiều hoặc quá ít.
- Quản lý chi tiết công nợ, thu chi một cách chính xác.
- Hỗ trợ phân quyền cho từng nhân viên và quản lý từ xa trên điện thoại di động.
- Hoạt động được ngoại tuyến ngay cả khi không có điện hoặc mất kết nối internet trong môi trường xung quanh.
5. POS365 – Phần mềm quản lý bán lẻ POS
POS365 là một trong những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ POS hàng đầu được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Với nhiều tính năng ưu việt, POS365 giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, chi phí và doanh thu một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo công việc diễn ra trơn tru và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí. POS365 phù hợp với các chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị,…
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS365 có những tính năng nổi bật sau:
- Tính năng theo dõi hàng hóa tồn kho, quản lý kho bãi và hàng hóa chính xác.
- Theo dõi chi tiết công nợ và sổ quỹ thu – chi của doanh nghiệp.
- Theo dõi chi tiết danh sách khách hàng.
- Hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn đến cho mọi khách hàng của mình.
- Xây dựng các chính sách giá bán với nhiều ưu đãi và chiết khấu khác nhau đối với từng nhóm khách hàng.
- Báo cáo và thống kê chi tiết về các kết quả đạt được của doanh nghiệp.
6. NowPOS
NowPOS là một phần mềm quản lý bán lẻ phổ biến được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh chuỗi cửa hàng. Với NowPOS, doanh nghiệp có thể dễ dàng xử lý các công việc từ xa thông qua các thiết bị như laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh một cách nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc được hoàn thành hiệu quả nhất.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS:
- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, cho phép nhập số lượng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc của sản phẩm một cách đơn giản và không giới hạn.
- Tính năng theo dõi tồn kho của sản phẩm và hàng hóa.
- Quản lý chi tiết sổ quỹ thu – chi của doanh nghiệp.
- Quản lý chi tiết thông tin và danh sách của khách hàng.
- Báo cáo và thống kê chi tiết về các kết quả đạt được của doanh nghiệp.
7. Phần mềm quản lý bán lẻ miễn phí – Vsoft
Vsoft là một phần mềm quản lý bán lẻ miễn phí, mang lại rất nhiều hỗ trợ cho doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh như bán hàng và quản lý thu chi trong cửa hàng. Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát tổng thể tình hình kinh doanh, Vsoft còn hỗ trợ chủ doanh nghiệp đưa ra các hướng phát triển hiệu quả thông qua các báo cáo chi tiết, đầy đủ và chính xác.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Vsoft có những tính năng nổi bật sau:
- Giao diện quản lý thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng.
- Hỗ trợ kiểm soát chặt chẽ quyết định mua bán và kinh doanh nhập hàng hóa, tối ưu hóa dòng tiền một cách chính xác nhất.
- Theo dõi hoạt động của cửa hàng và hàng tồn kho mọi lúc, mọi nơi.
- Quản lý chi tiết các đơn hàng, KPI và mọi công việc – dự án mà từng nhân viên đang thực hiện.
- Quản lý doanh số, doanh thu, lợi nhuận, công nợ của doanh nghiệp một cách dễ dàng.
8. Phần mềm Ebiz
Ebiz là một phần mềm quản lý bán lẻ chuyên nghiệp, được nhiều doanh nghiệp hiện nay tin tưởng và sử dụng. Phần mềm này có nhiều phiên bản khác nhau được tùy chỉnh cho từng loại mặt hàng kinh doanh riêng biệt. Ebiz có khả năng triển khai cho nhiều mô hình cửa hàng bán lẻ khác nhau, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian và nguồn nhân lực.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Ebiz:
- Quản lý trạng thái và thông tin đơn hàng một cách chính xác và nhanh chóng, không cần thông qua từng đơn vị vận chuyển.
- Quản lý chi tiết thông tin của toàn bộ khách hàng thông qua việc hệ thống gửi các tin nhắn Zalo, SMS, và các phương tiện khác.
- Hỗ trợ doanh nghiệp in hóa đơn VAT hoặc hóa đơn thuế giá trị gia tăng.
- Tính tiền thu ngân thông qua hệ thống kết hợp với máy quét mã vạch.
9. Faceworks – Phần mềm quản lý bán lẻ chuyên nghiệp
Faceworks là một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các chuỗi cửa hàng của mình một cách hiệu quả, hỗ trợ việc kết nối đồng nhất giữa doanh nghiệp với các kênh bán hàng. Điều này giúp giảm chi phí vận hành đáng kể cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Faceworks còn giúp doanh nghiệp theo dõi chính xác số lượng sản phẩm, mặt hàng bán ra theo thời gian thực, từ đó tiết kiệm nguồn nhân lực và thời gian quản lý một cách tối đa.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Faceworks có những tính năng nổi bật sau:
- Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng và hệ thống kinh doanh với nhiều chi nhánh khác nhau.
- Dễ dàng phân loại và kiểm soát khách hàng để xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp, từ đó tăng cường sự giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
- Tính năng lưu lại lịch sử chỉnh sửa trên hệ thống, giúp người quản lý kiểm soát hiệu quả hoạt động của từng nhân viên.
- Nhập và truy xuất dữ liệu thành file Excel một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Tích hợp tính năng báo cáo từ xa, giúp doanh nghiệp linh động hơn trong công việc.
10. Misa eShop
Nằm trong top các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hàng đầu và chuyên nghiệp, Misa eShop mang lại cho doanh nghiệp những tính năng hữu ích. Đặc biệt, phần mềm vẫn hoạt động ổn định ngay cả khi không có kết nối internet. Doanh nghiệp có thể quản lý sản phẩm theo số lô, mã vạch, hạn sử dụng một cách linh hoạt. Đồng thời, việc kiểm soát toàn bộ lượng hàng tồn kho trở nên đơn giản và hiệu quả nhất.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Misa eShop:
- Theo dõi và kiểm soát hàng hóa theo tên, số lượng, kích thước, màu sắc hoặc thông qua mã vạch, mã SKU.
- Hỗ trợ quản lý đến 40,000 mã sản phẩm, hàng hóa mà không phát sinh thêm phí.
- Hỗ trợ doanh nghiệp tính tiền thu ngân một cách chính xác và nhanh chóng.
- Người quản lý, chủ doanh nghiệp có thể theo dõi tình hình kinh doanh, bán hàng của cửa hàng từ xa ngay trên điện thoại thông minh.
- Báo cáo và thống kê chi tiết về các kết quả đạt được của doanh nghiệp.
11. Sapo POS
Phần mềm quản lý bán lẻ Sapo POS là sản phẩm được công ty cổ phần công nghệ Sapo phát triển và xây dựng. Hiện nay, nền tảng Sapo đã hợp tác với hơn 190,000 doanh nghiệp khác nhau, từ các ngành nghề đa dạng và quy mô kinh doanh từ lớn đến nhỏ. Các doanh nghiệp này tin tưởng và lựa chọn Sapo để quản lý các chuỗi cửa hàng của mình, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng như Beemart, ELLY, COMET,…
Phần mềm quản lý bán lẻ Sapo POS có những tính năng nổi bật sau:
- Quản lý fanpage bán hàng của doanh nghiệp, tự động phản hồi tin nhắn và bình luận từ khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập trước đó.
- Hỗ trợ doanh nghiệp liên kết và tích hợp với các đơn vị vận chuyển phổ biến như Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, VNPost,… Sapo POS cũng tự động tính phí vận chuyển và dự đoán thời gian giao hàng dựa trên vị trí địa lý.
- Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng trên hệ thống, giúp doanh nghiệp không cần phải liên hệ trực tiếp với nhân viên vận chuyển để kiểm tra tình trạng của đơn hàng.
- Quản lý chi phí và doanh thu của doanh nghiệp theo từng mặt hàng, thời gian hoặc từng khách hàng.
- Phân loại khách hàng thành nhóm nhỏ dựa trên các tiêu chí như khách hàng tiềm năng, thân thiết, VIP, mua lẻ,…
12. Nhanh.vn
Một trong những phần mềm quản lý bán lẻ POS phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là Nhanh.vn. Phần mềm này tích hợp đầy đủ các tiện ích hỗ trợ hoạt động bán lẻ, bao gồm đồng bộ sản phẩm từ sàn về phần mềm, quản lý bán hàng, chat đa kênh, cung cấp cho doanh nghiệp trang web bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp. Nhanh.vn giúp quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi bán hàng Nhanh.vn:
- Nền tảng Nhanh.vn cung cấp thông tin chi tiết về tình hình tài chính và doanh thu của cả doanh nghiệp và từng cửa hàng. Ngoài ra, Nhanh.vn tích hợp đầy đủ thông tin về tình trạng đơn hàng và số lượng hàng tồn kho.
- Kho giao diện trang web mẫu với hơn 200 theme dành cho các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau. Trang web bán hàng từ Nhanh.vn còn được tối ưu hóa cho SEO, giúp nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Quản lý tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên nhiều kênh trong một hệ thống duy nhất, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng phản hồi nhanh chóng và thuận tiện.
- Đồng bộ sản phẩm từ các sàn mua sắm về phần mềm, tự động tải đơn hàng mới và lưu trữ thông tin khách hàng để hỗ trợ cho chiến lược kinh doanh và quảng cáo sau này.
- Tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển phổ biến như Ninjavan, Giao Hàng Nhanh, J&T, Giao Hàng Tiết Kiệm,…
13. TrustSales
Phần mềm quản lý bán lẻ TrustSales được phát triển bởi công ty TNHH công nghệ CUBE. TrustSales được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ, bao gồm: theo dõi các đơn hàng trên kênh social media Facebook, quản lý hàng hóa tồn kho và kho bãi, quản lý đội ngũ nhân viên,… Do đó, TrustSales được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
Phần mềm quản lý bán lẻ TrustSales có những tính năng nổi bật sau:
- Quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng social media Facebook, bao gồm tự động thu thập các bình luận và tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau, sau đó phân loại các bình luận và tin nhắn đã xử lý hoặc chưa xử lý.
- Theo dõi và kiểm soát chính xác lịch sử các thao tác trên từng đơn hàng của đội ngũ nhân viên, bao gồm phân chia lịch làm việc và đánh giá hiệu suất làm việc thông qua việc tạo ra các báo cáo chi tiết.
- Thiết lập đơn hàng một cách đơn giản và nhanh chóng khi có đơn đặt hàng mới.
- Hỗ trợ quản lý kho bãi và kiểm tra số lượng sản phẩm có trong kho. Trong trường hợp cần thiết, hệ thống cung cấp cảnh báo khi hàng hóa trong kho sắp hết, giúp doanh nghiệp thực hiện nhập hàng kịp thời.
14. Phần mềm Lifetek
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Lifetek là sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Lifetek, được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2010. Với việc tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho hoạt động bán lẻ như xây dựng các chương trình bán hàng, marketing, quản lý nhân viên, và quản lý mối quan hệ khách hàng, Lifetek đã giành được lòng tin của rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ.
Dưới đây là một số điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán lẻ POS Lifetek:
- Quản lý dự án và công việc một cách tổ chức, kèm theo các thông báo nhắc nhở nhiệm vụ tự động. Hệ thống cũng cung cấp tính năng theo dõi tiến độ và quy trình làm việc của nhân viên một cách chính xác.
- Theo dõi và kiểm soát danh sách khách hàng của doanh nghiệp, hỗ trợ xây dựng các chương trình marketing hấp dẫn như tích điểm đổi quà, khuyến mãi, voucher giảm giá, nhằm thu hút khách hàng mua sắm.
- Lưu trữ thông tin chi tiết về nhân viên và hợp đồng lao động trên hệ thống, giúp quản lý nhân sự trở nên rõ ràng, chính xác và thuận tiện hơn.
- Hỗ trợ phòng nhân sự trong việc xây dựng quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới một cách hiệu quả.
15. VNPAY POS
Phần mềm quản lý bán lẻ POS VNPAY POS là một giải pháp all-in-one, tức là tất cả được tích hợp trong một hệ thống duy nhất. Ngoài hệ thống phần mềm, VNPAY POS còn cung cấp các thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét thẻ, và máy quét mã vạch. Điều này là một ưu điểm tuyệt vời, mang lại sự thuận tiện đáng kể và giúp giảm chi phí đầu tư và quản lý cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý bán lẻ VNPAY POS có những tính năng nổi bật sau:
- Giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Điều này giúp quản lý và vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ trở nên đơn giản hơn đáng kể.
- Hỗ trợ quản lý giao dịch, cho phép truy xuất dễ dàng các báo cáo tổng quan và chi tiết về giao dịch theo ngày, tuần, tháng.
- Tính năng phân quyền truy cập cho nhân viên giúp đảm bảo mỗi người đảm nhận nhiệm vụ tại vị trí và các nhiệm vụ cụ thể. Cấp quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của từng nhân viên.
- Hệ thống dựa trên nền tảng điện toán đám mây, tự động cập nhật dữ liệu đến các đầu mối quản lý, giúp theo dõi và kiểm soát tình hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Hỗ trợ truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng.
Có thể nói, trong danh sách 15 phần mềm quản lý bán lẻ kể trên, Arito là một trong những lựa chọn hàng đầu, với tính linh hoạt, độ tin cậy cao và các tính năng đa dạng giúp nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quản lý cửa hàng bán lẻ.
Dù bạn là chủ cửa hàng nhỏ hay một chuỗi cửa hàng lớn, Arito đều cung cấp giải pháp đáng tin cậy và dễ sử dụng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy chọn Arito ngay hôm nay để tiến xa hơn trong hành trình phát triển kinh doanh của bạn!
Chia sẻ
Bài viết liên quan:
SAFEBOOKS.VN – Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp
Phần mềm kế toán Safebooks
Đơn giản – Thông minh – Hiệu quả
Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE
Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu
Thuế lũy tiến là gì? Hướng dẫn tính TNCN lũy tiến chính xác
Trong bối cảnh phát triển kinh tế xã hội ngày nay, việc áp dụng các hệ thống thuế công bằng và hợp lý trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, thuế lũy tiến, hay còn gọi là thuế lũy tiến từng phần, là một phương pháp tính thuế thu nhập cá nhân đang được nhiều quốc gia áp dụng. Hệ thống thuế này không chỉ đảm bảo tính công bằng trong việc phân chia gánh nặng thuế giữa các cá nhân mà còn góp phần điều tiết thu nhập, tái phân phối tài
Hướng dẫn chuyển đổi hoá đơn điện tử theo chuẩn Thông tư 78 & Nghị định 123
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, việc áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) trở thành một bước đi quan trọng không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Ngày 21/4, Tổng Cục Thuế đã chính thức công bố Hệ thống hóa đơn điện tử toàn quốc, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi sang HĐĐT theo chuẩn Thông tư 78 và Nghị định 123. Bài viết này của Arito sẽ hướng
Số hoá là gì? Phân biệt giữa số hoá và chuyển đổi số
Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, số hóa đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi, số hóa thực sự là gì và nó khác biệt như thế nào so với chuyển đổi số? Hãy cùng Arito khám phá những khái niệm này để hiểu rõ hơn về cách mà chúng đang thay đổi cách chúng ta làm việc và sống hàng ngày. Số hoá là gì? Số hóa là quá trình chuyển đổi thông tin từ dạng vật lý (như