- Arito - Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP
- Giới thiệu
- TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ERP TẠI ĐỨC LAN
TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ERP TẠI ĐỨC LAN
Mục lục
Bước đầu đào tạo hệ thống ERP cho khách hàng
Đức Lan, một trong những nhà nhập khẩu uy tín nhất trong lĩnh vực máy văn phòng tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, hiện nay có khoảng 500 nhân viên, 5.000 sản phẩm và hơn 10.000 khách hàng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài. Đức Lan xây dựng hệ thống bán hàng & dịch vụ, kho bãi, nhà máy sản xuất khắp cả nước. Ngoài ra, đã liên kết được các nhà máy sản xuất hàng đầu trên thế giới nhằm đem lại các sản phẩm chính hãng giá rẻ tốt nhất cho thị trường máy văn phòng tại Việt Nam.
(Tham khảo thêm về công ty Đức Lan tại Website: https://www.duclan.vn)
Video giới thiệu về công ty Đức Lan:
Với quy mô ngày càng mở rộng và phát triển, việc phải có một phần mềm ERP để giúp cho công tác quản lý của công ty được hiệu quả hơn trở nên cấp thiết. Với lý do đó, đầu tháng 6/2018, BGĐ của Đức Lan đã quyết định lựa chọn phần mềm Arismart Enterprise của Arito để triển khai cho doanh nghiệp. Hệ thống ERP triển khai bao gồm các phân hệ sau:
- Tài chính kế toán
- Quản lý bán hàng
- Quản lý mua hàng
- Quản lý hàng tồn kho
- Quản lý nhân sự, tiền lương (HRM)
- Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
- Kết nối Web
- Theo dõi bảo hành sản phẩm
Sau hơn 2 tháng khảo sát và lập trình, ngày 08/11/2018 vừa qua, Arito đã tiến hành đào tạo cho các bộ phận của Đức Lan cách sử dụng phần mềm để chuẩn bị cho việc nhập liệu thật từ ngày 01/01/2019.
Theo kế hoạch dự kiến của dự án thì đến ngày 31/07/2019 sẽ nghiệm thu tất cả các phân hệ.
Chia sẻ
Bài viết liên quan:
SAFEBOOKS.VN – Phần mềm kế toán cho mọi doanh nghiệp
Phần mềm kế toán Safebooks
Đơn giản – Thông minh – Hiệu quả
Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE
Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu
Quản Lý Nhà Cung Cấp Là Gì? Quy Trình, Thách Thức và Giải Pháp Hiện Đại 2025
Quản lý nhà cung cấp là một phần quan trọng trong chuỗi cung ứng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và chi phí vận hành của doanh nghiệp. Bước sang 2025, xu hướng hiện đại hóa quy trình và áp dụng phần mềm quản lý đã trở thành nhu cầu tất yếu. Trong bối cảnh cạnh tranh, doanh nghiệp không chỉ cần chọn được nhà cung cấp phù hợp mà còn phải duy trì mối quan hệ bền vững, minh bạch và hiệu quả. 1. Quản lý nhà cung cấp là gì? Quản lý nhà cung cấp
HRBP là gì? Khám phá HRBP là viết tắt của từ gì và mô hình HRBP hiện đại
HRBP (Human Resource Business Partner) là đối tác kinh doanh trong quản trị nhân sự, giữ vai trò cầu nối giữa chiến lược nhân sự và mục tiêu kinh doanh. Ngày nay, khi doanh nghiệp chú trọng đến việc đồng bộ hóa mục tiêu nhân sự với chiến lược kinh doanh, HRBP giúp gắn kết con người với định hướng phát triển, đưa nhân sự từ chức năng hành chính sang vị trí đối tác chiến lược, HRBP càng có vai trò nổi bật. Bài viết này sẽ lần lượt giải đáp: HRBP là gì, HRBP là viết tắt của
7 Giải Pháp Nhân Sự Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững
Giải pháp nhân sự đóng vai trò then chốt trong sự phát triển dài hạn của doanh nghiệp. Không chỉ giúp vận hành trơn tru, những giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả còn tạo lợi thế cạnh tranh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng. Nếu trước đây, phương pháp quản trị truyền thống có thể đáp ứng phần nào, thì hiện nay doanh nghiệp cần tiếp cận với những giải pháp quản trị nhân sự hiện đại, linh hoạt và dựa trên chiến lược. 1. Xây dựng chiến lược nhân sự