HƯỚNG DẪN TẠO KÊNH HỖ TRỢ VÀ LIÊN HỆ VỚI ARITO

Mục lục

Kênh hỗ trợ là một tiện ích chăm sóc khách hàng của Arito, giúp người sử dụng có thể liên hệ và tạo yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Arito ngay trên giao diện của phần mềm mà không cần sử dụng đến các kênh liên hệ khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi chi tiết tiến độ hỗ trợ của Arito và nhận được thông báo ngay khi yêu cầu được chuyển trạng thái thực hiện hoặc trạng thái hoàn thành.

Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh hỗ trợ và tạo yêu cầu trên phần mềm kế toán Arito.

1. Tạo kênh hỗ trợ

Bước 1. Mở kênh hỗ trợ

Trên giao diện chính của phần mềm, Quý khách hàng click vào biểu tượng chăm sóc khách hàng (góc trên, bên phải của màn hình), lựa chọn Mở kênh để tiến hành mở kênh hỗ trợ.

Mở kênh hỗ trợ

Bước 2. Cập nhật các thông tin liên hệ với Arito

Ngay sau khi click vào mở kênh, hệ thống sẽ link tới màn hình Trung tâm hỗ trợ và phản hồi từ khách hàng. Màn hình này có chức năng khai báo các thông tin của doanh nghiệp và thông tin của người được nhận thông báo sau khi yêu cầu hỗ trợ chuyển trạng thái.

Quý khách hàng chỉ cần nhập đúng mã doanh nghiệp do Arito cung cấp hoặc mã số thuế của doanh nghiệp thì mọi thông tin chi tiết như Tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế, … sẽ được điền tự động.

Giao diện khai báo thông tin tiếp nhận phản hồi từ khách hàng

Trường hợp Quý khách hàng có thay đổi thông tin về người nhận thông báo khi yêu cầu được hoàn thành thì chỉ cần nhập lại số điện thoại, email, … để hệ thống cập nhật lại thông tin.

Lưu ý:

  • Đối với kênh đã được đăng ký (hoặc Đã cập nhật) thì hệ thống sẽ lưu vết và tự động check trường Đã đăng ký (hoặc Đã cập nhật).
  • Kênh hỗ trợ chỉ cần tạo một lần đầu tiên, những yêu cầu phát sinh sau đó, người dùng chỉ cần tạo mới yêu cầu và không cần phải tạo lại kênh.

2. Tạo yêu cầu hỗ trợ

Bước 1. Tạo yêu cầu mới

Khi có phát sinh yêu cầu mới cần sự hỗ trợ từ đội ngũ Arito, người dùng click vào Tạo yêu cầu mới.

Tạo yêu cầu mới

Bước 2. Nhập các thông tin để tạo yêu cầu

Nhập liệu thông tin yêu cầu

Các thông tin quan trọng mà người dùng cần nhập liệu gồm:

  • Nội dung: Nội dung chi tiết của yêu cầu.
  • Email: Địa chỉ email nhận được thông báo khi yêu cầu được chuyển trạng thái hoàn thành.
  • Điện thoại: Số điện thoại để Arito có thể trao đổi và khảo sát nghiệp vụ.
  • Mức độ: Mức độ cần được xử lý của yêu cầu. Có ba mức độ Bình thường, Càng nhanh càng tốt và Khẩn cấp.

Arito sẽ sắp xếp giải quyết các yêu cầu theo ngày tạo và mức độ xử lý để đảm bảo phản hồi kịp thời đến khách hàng.

Sau khi bấm lưu, yêu cầu sẽ được phân loại và chuyển đến bộ phận CSKH của Arito.

Bước 3. Cập nhật trạng thái khi yêu cầu được xác nhận và thực hiện

Khi yêu cầu được xác nhận và trong quá trình thực hiện, Arito sẽ cập nhật trạng thái yêu cầu và gửi thông báo đến người dùng ngay trên biểu tượng Chăm sóc khách hàng của phần mềm.

Thông báo trên phần mềm Arito

Người dùng có thể xem trạng thái yêu cầu ở màn hình danh sách yêu cầu hỗ trợ:

Trạng thái xác nhận và thực hiện

Bước 4. Cập nhật trạng thái khi yêu cầu hoàn thành

Khi yêu cầu được hoàn thành, Arito sẽ cập nhật trạng thái yêu cầu và gửi thông báo đến người dùng qua cảnh báo trên phần mềm và qua email.

Thông báo trên biều tượng CSKH của Arito
Thông báo được gửi qua mail
Trạng thái hoàn thành

Trong quá trình mở kênh và tạo yêu cầu, nếu Quý khách hàng cần sự hỗ trợ từ Arito, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline (028) 7101 2288 để được hướng dẫn.

Chia sẻ

Bài viết liên quan:

Công nghệ

Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE

Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu

7 Giải Pháp Nhân Sự Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững
Tin tức

7 Giải Pháp Nhân Sự Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Bền Vững

Giải pháp nhân sự đóng vai trò then chốt trong sự phát triển dài hạn của doanh nghiệp. Không chỉ giúp vận hành trơn tru, những giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả còn tạo lợi thế cạnh tranh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng. Nếu trước đây, phương pháp quản trị truyền thống có thể đáp ứng phần nào, thì hiện nay doanh nghiệp cần tiếp cận với những giải pháp quản trị nhân sự hiện đại, linh hoạt và dựa trên chiến lược. 1. Xây dựng chiến lược nhân sự

Hệ Thống Quản Lý Nhân Sự Tiền Lương Là Gì?
Quản trị nguồn nhân lực

Hệ Thống Quản Lý Nhân Sự Tiền Lương Là Gì? Cấu Trúc, Chức Năng & Cách Vận Hành Hiệu Quả

Quản lý nhân sự và tiền lương là một trong những nghiệp vụ cốt lõi nhưng cũng dễ xảy ra sai sót nếu thiếu hệ thống vận hành hiệu quả. Trong kỷ nguyên số, hệ thống quản lý nhân sự tiền lương không chỉ giúp tự động hóa các quy trình như chấm công, tính lương, theo dõi hợp đồng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định chính xác, minh bạch hơn. Bài viết này sẽ giúp hiểu rõ cấu trúc, chức năng và cách vận hành hệ thống này sao cho phù hợp với nhu cầu thực

Quy Trình Quản Lý Nhân Sự Từ A-Z Và Cách Chọn Chi Tiết Cho Từng Doanh Nghiệp
Quản trị nguồn nhân lực

Quy Trình Quản Lý Nhân Sự Từ A-Z Và Cách Chọn Chi Tiết Cho Từng Doanh Nghiệp

Quy trình quản lý nhân sự từ A đến Z giúp doanh nghiệp nắm rõ từng bước cần thiết trong quản trị nhân sự đồng thời gợi ý cách lựa chọn hệ thống phù hợp theo quy mô và nhu cầu riêng. 1. Hệ thống quản lý nhân sự là gì? Hệ thống quản lý nhân sự là một nền tảng phần mềm hoặc quy trình tổng hợp giúp doanh nghiệp tổ chức, theo dõi và xử lý toàn bộ thông tin liên quan đến nhân sự. Từ tuyển dụng, chấm công, tính lương cho đến đào tạo và đánh

Tài nguyên yêu cầu được gửi qua email

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!