phần mềm quản lý đơn hàng

10 phần mềm quản lý đơn hàng Online hiệu quả nhất [2024]

Mục lục

Để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, việc sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến. Đối mặt với nhiều sự lựa chọn, doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp hiệu quả nhất để giúp họ quản lý đơn hàng một cách linh hoạt và chính xác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 10 phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả nhất 2024, mang lại giải pháp đáng tin cậy và tiện ích nhất cho doanh nghiệp trong thời đại ngày nay.

1. Phần mềm quản lý đơn đặt hàng là gì?

Phần mềm quản lý đơn đặt hàng là công cụ được phát triển nhằm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng. Chúng có khả năng tự động tiếp nhận đơn hàng mới, ghi nhận thao tác và cập nhật dữ liệu. Đồng thời bạn cũng dễ dàng tính toán ngân sách thu chi, lập báo cáo doanh số cần thiết.

phần mềm quản lý đơn hàng

2. Vì sao cần phải quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng được hiểu là quá trình duyệt thông tin mua hàng của khách hàng từ nhà bán lẻ đến nhà phân phối. Quản lý đơn đặt hàng giúp doanh nghiệp kiểm soát được nhu cầu, số lượng, thời gian nhận hàng của người mua hàng… Qua đó, nhà quản lý phân loại yêu cầu của khách hàng đồng thời lên kế hoạch cung cấp/ bàn giao sản phẩm kịp thời gian. Nhà cung cấp đó hoặc sẽ thực hiện đơn hàng này bằng hàng tồn kho hoặc sản xuất mới.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp xử lý tốt quá trình quản lý đơn hàng giúp tăng uy tín doanh nghiệp, xây dựng lượng khách hàng trung thành đồng thời khắc phục những thiếu sót/ hạn chế của sản phẩm/ dịch vụ. Nếu như chất lượng sản phẩm/ dịch vụ tốt quyết định đến hành vi mua hàng của khách thì quản lý đơn hàng cũng đóng vai trò không nhỏ cho việc khách hàng có hoặc không quay trở lại sử dụng sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp.

Theo thời gian, quản lý đơn hàng theo phương thức truyền thống đã trở nên kém phù hợp (tốn thời gian, hoạt động chồng chéo), chậm tiến độ. Trong một số trường hợp, quản lý đơn hàng theo phương thức truyền thống còn xảy ra thất lạc thông tin, chậm trễ trong phản hồi với khách hàng dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng, gây ấn tượng xấu với uy tín doanh nghiệp.

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ hiện nay, đang có sự dịch chuyển dần sang tự động hóa doanh nghiệp. Cụ thể, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng hệ thống CRM trong quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng và quản trị doanh nghiệp. Với phần mềm CRM này, bạn sẽ không còn đau đầu trong vấn đề quản lý/ kiểm soát và phân bổ đơn hàng, công cụ tự động sẽ giúp bạn làm điều đó. Hình thức này không chỉ giúp tiết kiệm nguồn chi phí lớn mà còn giúp hạn chế chồng chéo chức năng của các bộ phận (tiếp thị và bán hàng).

3. Lợi ích từ việc quản lý đơn hàng bằng phần mềm

Ngày càng nhiều chủ cửa hàng chọn sử dụng phần mềm quản lý đơn đặt hàng online vì nhiều lý do:

  1. Kiểm soát đơn hàng theo thời gian thực: Phần mềm cập nhật tình trạng giao nhận đơn hàng liên tục, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi số lượng đơn hàng chưa giao, đang giao và đã giao một cách thuận tiện.
  2. Theo dõi tiền hàng thu hộ nhanh chóng: Tiền thu hộ từ đơn hàng COD được tự động tổng hợp vào file doanh thu trên ứng dụng sau khi xác nhận giao hàng thành công, giúp chủ cửa hàng quản lý dòng tiền vào – ra hiệu quả.
  3. Tiết kiệm thời gian: Phần mềm có khả năng đồng bộ dữ liệu cao, cho phép cập nhật thông tin sản phẩm và dữ liệu khách hàng nhanh chóng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng.
  4. Tối ưu hóa chi phí và nhân lực: Tất cả các thao tác từ nhập kho, lên đơn, xuất hàng đến kiểm tra tồn kho đều được thực hiện trên ứng dụng quản lý đơn hàng, giúp tiết kiệm chi phí và nhân công mà vẫn đảm bảo vận hành trơn tru.
  5. Bảo mật cao: Chỉ có người quản lý hoặc người được cấp quyền mới có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu về sản phẩm, đơn hàng, doanh thu, nhân viên, đảm bảo bảo mật thông tin tối đa.

4. Chức năng cần có ở phần mềm quản lý đơn đặt hàng

Phần mềm quản lý đơn đặt hàng được trang bị nhiều tính năng thông minh, bao gồm:

4.1. Tạo lập đơn đặt hàng: 

Phần mềm quản lý đơn đặt hàng hỗ trợ người dùng tạo lập đơn đặt hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, để lưu trữ chúng một cách hiệu quả, bạn có thể tạo danh sách đơn đặt hàng và gom theo từng nhóm.

Một đơn hàng sẽ bao gồm các thông tin như: Mã đơn hàng, tên đơn, nhà cung cấp, mã sản phẩm, số lượng mua, đơn giá,…. Người dùng cần cập nhật đầy đủ các thông tin bắt buộc để có thể tạo lập đơn hàng tự động.

Ngoài ra, phần mềm thông minh còn cho phép bạn tải đơn mua hàng lên từ máy tính cá nhân theo định dạng excel. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả của việc quản lý đơn.

4.2. Quản lý và sắp xếp đơn đặt hàng

Nhờ tính năng quản lý đơn hàng trực tiếp, tìm kiếm và sắp xếp danh sách hóa đơn giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý đơn hàng. Khi đó, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm đơn hàng, sắp xếp và quản lý đơn theo nhiều tiêu chí như mã hóa đơn, khách hàng, thời gian, trạng thái cụ thể.

Điều này góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian khi chủ cửa hàng muốn theo dõi thông tin của một đơn hàng nào đó, đồng thời họ có thể dễ dàng kiểm soát đơn hàng để đảm bảo sự chính xác, không có sự nhầm lẫn hay sai sót.

4.3. In hóa đơn và phiếu vận chuyển

Tính năng này cho phép người dùng in hóa đơn bán hàng online hay phiếu vận chuyển ngay sau khi tạo đơn hàng trên hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể in nhiều hóa đơn cùng lúc với chất lượng cao, đảm bảo sự sắc nét.

Ngoài ra, một số phần mềm còn thiết kế sẵn mẫu hóa đơn để người dùng lựa chọn, tùy chỉnh những trường thông tin theo sở thích của mình.

4.4. Quản lý tồn kho

Khi sử dụng phần mềm quản lý đơn đặt hàng, nếu có bất kỳ đơn hàng nào phát sinh từ các kênh thương mại điện tử, Facebook, lượng hàng tồn kho sẽ tự động được đồng bộ trên hệ thống. Như vậy, dù bạn bán hàng ở kênh nào, số lượng hàng tồn cũng được theo dõi chi tiết và chính xác theo thời gian thực.

Bên cạnh việc theo dõi hàng tồn kho, một số phần mềm cũng cung cấp cho người bán danh sách những mặt hàng bán chạy, mang đến doanh thu cao hoặc các sản phẩm tồn kho dưới định mức. Từ đó, chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định nhập hàng mới với số lượng bao nhiêu và đẩy hàng tồn như thế nào.

4.5. Theo dõi doanh thu

Một trong những tính năng ưu việt nhất của phần mềm quản lý đơn đặt hàng đó là theo dõi doanh thu, tương tự phần mềm quản lý bán hàng thông minh. Bạn không chỉ dễ dàng xem được tổng số đơn hàng và doanh thu theo ngày mà còn có thể so sánh doanh thu theo các kênh khác nhau để nắm rõ tình hình hoạt động của các kênh và biết kênh bán hàng nào đang hoạt động tốt.

Trên mỗi kênh bán hàng sẽ có nhiều gian hàng khác nhau, khi đó phần mềm thông minh sẽ hỗ trợ quản lý tập trung tất cả gian hàng tại nhiều kênh. Nhờ vậy, chủ cửa hàng có thể xem được báo cáo so sánh hiệu quả kinh doanh giữa các gian hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

4.6. Lưu trữ lịch sử làm việc

Giống như phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý đơn đặt hàng có tính năng ghi lại lịch sử và hoạt động làm việc với các đơn hàng, bao gồm các cuộc gọi, cuộc gặp hay nhiệm vụ. Điều này giúp lưu trữ được toàn bộ dữ liệu trong quá khứ, hiện tại để thuận lợi cho công việc sau này.

Đồng thời, hệ thống cũng có thể lưu lại nhật ký thay đổi thông tin đơn hàng như: Ai là người cập nhật, sửa đổi nội dung gì, thời gian thực hiện,…. Nhờ đó người chủ có thể nắm rõ mọi hoạt động của nhân viên và nhanh chóng truy cứu trách nhiệm nếu xảy ra tình trạng mất cắp, gian lận, thất thoát,….

4.7. Xuất và gửi kèm email

Từ hệ thống phần mềm thông minh, nếu như người dùng muốn lưu trữ thông tin đơn mua hàng về máy dùng để gửi file đính kèm, in ấn hay xem offline,… bạn đều có thể chọn xuất file một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi mail trực tiếp ngay cho bất kỳ đối tượng nào thông qua tính năng gửi email kèm đơn mua hàng. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian, đồng thời tăng tính chuyên nghiệp và tiện dụng.

4.8. Trực tiếp kết nối với các đơn vị vận chuyển

Phần mềm quản lý đơn đặt hàng cho phép người dùng ghi nhận thông tin của đối tác giao hàng trên hệ thống, đồng thời tự động kết nối với những đối tác này. Khi đó, toàn bộ thông tin về đối tác được ghi lại một cách chi tiết và cụ thể trên hệ thống. Lúc này, nếu có bất cứ đơn hàng nào, chủ cửa hàng có thể nhanh chóng kết nối với đối tác vận chuyển.

Nhờ đó, người chủ dễ dàng hơn trong việc quản lý đơn hàng đang giao cũng như khoản tiền cần trả cho các đối tác. Đặc biệt, các công cụ thông minh này được phát triển trên nhiều nền tảng, bao gồm app quản lý đơn hàng trên điện thoại di động, do đó người dùng sẽ dễ dàng theo dõi thông tin đơn hàng và kết nối với đơn vị vận chuyển mọi lúc mọi nơi.

4.9. Tự động thống kê phí giao hàng

Đối với mỗi đơn hàng, phần mềm quản lý đơn đặt hàng còn cho phép tự động thống kê phí giao hàng hay COD, không cần nhân viên phải tính toán thủ công. Nhờ đó, quy trình giao hàng được tối giản hóa, đồng thời, chủ cửa hàng cũng nhanh chóng thu hồi tiền, tránh hiện tượng thất thoát hay gian lận làm ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng. Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ nhân viên giao hàng thực hiện công việc của mình nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả.

5. 10 phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả, dễ sử dụng

Dưới đây là danh sách 10 phần mềm quản lý đơn hàng online được đánh giá cao về hiệu suất và sự dễ sử dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp:

Khả năng kết nối với nhiều kênh bán Khả năng xuất/nhập dữ liệu Excel Miễn phí/Trả phí
Arito Miễn phí/ Trả phí
Sapo Trả phí
Chốt đơn nhanh – CDN Được tính theo cước phí giao hàng thành công và các phí dịch vụ phát sinh.
Kiotviet Trả phí
Nobita.pro Miễn phí trọn đời cho khách hàng có quy mô dưới 300 đơn/tháng.
TrustSales Trả phí
Maybanhang.net Miễn phí
HTsoft.vn Miễn phí
Pancake Trả phí

5.1. Phần mềm quản lý đơn hàng Arito

Arito là một sản phẩm phần mềm quản lý đơn đặt hàng được phát triển bởi công ty Arito Smart Solutions, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với hơn 15.000 người dùng và sự tin dùng của 2000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, Arito đã khẳng định vị thế của mình là một giải pháp quản lý đơn đặt hàng mạnh mẽ và hiệu quả.

>>>> Xem chi tiết: Phần mềm quản lý bán lẻ (POS) Arito

Các ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý đơn hàng Arito:

  • Tự động hoá: Một trong những điểm mạnh của Arito là khả năng tự động hóa nhiều công việc liên quan đến đơn hàng, từ việc tiếp nhận đơn đến cập nhật tình trạng và thông báo cho khách hàng, mọi quy trình đều được thực hiện một cách tự động, giảm thiểu sai sót và tối ưu hóa thời gian.
  • Quản lý chi tiết đơn hàng: Khách hàng, người quản lý đều có thể dễ dàng theo dõi đầy đủ trạng thái đơn hàng và hành trình vận đơn, từ đó có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, tránh tình trạng chờ đợi gây khó chịu.
  • Giao diện tối ưu, dễ sử dụng: Arito được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và tận dụng mọi tính năng một cách dễ dàng. 
  • Tích hợp đa dạng: Có khả năng tích hợp nhanh chóng với các hệ thống khác như thanh toán và quản lý kho, tối ưu hóa quy trình làm việc.
  • Các công cụ bổ trợ: Phần mềm Arito còn cung cấp các công cụ mạnh mẽ để quản lý sản phẩm và tồn kho, giúp doanh nghiệp duy trì sự cân bằng giữa cung và cầu, ngăn chặn tình trạng quá tồn kho và mất mát.
  • Bảo mật cao: Với mô hình bảo mật mạnh mẽ, Arito đảm bảo an toàn cho dữ liệu đơn hàng và thông tin khách hàng. Các biện pháp bảo mật như mã hóa và kiểm soát quyền truy cập được tích hợp để ngăn chặn rủi ro từ các vấn đề an ninh mạng.
  • Dịch vụ hỗ trợ: Arito được đánh giá cao về chất lượng hỗ trợ và dịch vụ khách hàng. Với một đội ngũ chuyên môn luôn hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp, sẽ sẵn sàng giúp đỡ người dùng giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề.

phần mềm quản lý tài chính trên điện thoại arito

5.2. Phần mềm quản lý đơn hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, do Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo phát triển, đặt ra một tiêu chí chuyên nghiệp và hiện đại trong ngành công nghiệp phần mềm, với sứ mệnh đem đến công nghệ tiên tiến phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ và kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, KiotViet không chỉ giải quyết khó khăn trong quản lý bán hàng một cách đơn giản mà còn đảm bảo hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí mà không làm giảm chất lượng dịch vụ.

Các chi tiết thiết kế của giao diện KiotViet được chú trọng với sự chuyên nghiệp và tinh tế. Bố cục mục lục được xây dựng hợp lý, tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất ngay cả khi họ không có kiến thức chuyên sâu về công nghệ. 

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý đơn hàng KiotViet:

  • Tính năng quản lý đơn hàng online trực tiếp, tìm kiếm, sắp xếp danh sách hóa đơn
  • Tìm kiếm và sắp xếp và quản lý hóa đơn dễ dàng
  • Tính năng xuất, nhập danh sách hóa đơn ra file Excel
  •  Hỗ trợ phần mềm chốt đơn hàng

(nguồn: https://www.kiotviet.vn/)

KiotViet - phần mềm quản lý đơn hàng

5.3.Phần mềm quản lý đơn hàng online – Sapo GO

Sapo là một phần mềm quản lý đơn hàng online được phát triển bởi công ty Công nghệ Sapo, mang lại giải pháp hiệu quả cho việc quản lý bán lẻ trực tuyến. Với ngày thành lập vào tháng 8 năm 2008, Sapo đã liên tục cải tiến và điều chỉnh sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và chủ kinh doanh. 

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý đơn hàng Sapo GO:

  • Tính năng quản lý Fanpage: bạn có thể kết nối không giới hạn số lượng fanpage bán hàng để quản lý comment, inbox của khách
  • Tạo đơn, đẩy ship ngay trên khung chat Facebook- Đơn hàng online tự động đồng bộ từ sàn về Sapo GO
  • Trạng thái đơn hàng, trạng thái vận chuyển, thông tin khách hàng, giá sản phẩm, doanh thu đơn hàng đều được đồng bộ và quản lý tập trung tại Sapo GO.
  • Xử lý đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất, theo dõi trạng thái vận chuyển

(nguồn: https://www.sapo.vn/blog)

phần mềm quản lý đơn hàng Sapo GO

5.4. Phần mềm quản lý đơn hàng Maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp bởi EZ Solution – Công ty giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ thành lập năm 2011. Với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy đam mê, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong bán lẻ và công nghệ thông tin, luôn phấn đấu để mang lại giá trị hữu ích nhất cho khách hàng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bill Maybanhang.net:

  • Phần mềm đơn giản, đảm bảo sử dụng thành thạo ngay lần đầu tiên thao tác
  • Dữ liệu được đảm bảo 100%. Với việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Toàn bộ các dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trực tuyến.
  • Quản lý đơn hàng theo thời gian thực, khi bạn có việc bận đi xa. Bạn chỉ cần với bất cứ thiết bị nào có thể kết nối internet, là bạn có thể theo dõi được đơn hàng của mình, theo dõi doanh số, và toàn bộ các dữ liệu kinh doanh.

(nguồn: https://maybanhang.net/)

phần mềm quản lý đơn hàng

5.5. Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí – HTsoft.vn

Thương hiệu phần mềm HTsoft đã trở nên quen thuộc với doanh nghiệp sau khoảng thời gian không ngừng đổi mới và phát triển. HTsoft cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phần mềm dựa trên cơ sở kết hợp hiểu biết về nghiệp vụ, khả năng công nghệ và kinh nghiệm thực tế nhằm thoả mãn tối đa yêu cầu của khách hàng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý đơn hàng HTsoft:

  • Quản lý kho hàng và mua hàng
  • Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa
  • Cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: Quy trình đầy đủ từ đơn đặt hàng sau đó được chuyển thành phiếu bán buôn/bán lẻ tương ứng
  • Quản trị nhóm user: cho phép thêm, sửa, xóa các nhóm user trong hệ thống
  • Quản lý thẻ khách, hạng thẻ của khách hàng

(nguồn: https://htsoft.vn/)

bet365 apps phần mềm quản lý đơn hàng

5.6. Phần mềm quản lý đơn đặt hàng online và offline Pancake Pos

Phần mềm quản lý Pancake Pos là phần mềm quản lý bán hàng, đơn hàng chất lượng, được rất nhiều đơn vị kinh doanh trong ngành F&B, dịch vụ làm đẹp tin dùng. Phần mềm Pancake Pos phù hợp với cả hai hình thức kinh doanh online và offline nên rất được chuộng trên thị trường kinh doanh ngày nay.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý đơn đặt hàng Pancake Pos:

  • Quản lý chi tiết trạng thái đơn hàng
  • Dễ dàng kết nối với các đơn vị vận chuyển một cách nhanh chóng, đơn giản và được hỗ trợ nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Người quản lý có thể chủ động theo dõi thông tin và lịch sử mua hàng của khách, từ đó có thể đưa ra nhiều chính cách ưu đãi nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Có tính năng báo cáo doanh thu giúp giúp người quản lý thống kê chi tiết thông tin đơn hàng, sản phẩm, doanh thu, lợi nhuận theo từng ngày, tháng năm. Thông qua số liệu này, người quản lý còn có thể dễ dàng đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên.

(nguồn: https://pos.pancake.vn/)

Pancake POS phần mềm quản lý đơn hàng

5.7. Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Chốt đơn nhanh – CDN 

Thao tác chốt và tạo đơn trên livestream trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với phần mềm Chốt Đơn Nhanh (CDN). Sản phẩm này được đánh giá cao với giao diện hấp dẫn, thân thiện người dùng và tương thích với hầu hết các thiết bị di động, từ Android đến iOS.

Các ưu điểm nổi bật của CDN bao gồm:

  1. Quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc và đồng bộ đơn hàng từ Facebook Ads.
  2. Chốt đơn tự động theo cú pháp được thiết lập sẵn, giảm thiểu sai sót khi có lưu lượng người truy cập lớn.
  3. Tự động gộp thông tin đơn hàng nếu người mua chốt đơn với nhiều sản phẩm.
  4. Cải thiện tốc độ chốt đơn gấp 4 lần bằng cách tối giản hóa quy trình nhắn tin tư vấn, tạo đơn và in đơn.
  5. Kiểm soát số lượng sản phẩm, đơn hàng và tình trạng đơn hàng theo thời gian thực.
  6. Tự động kết nối và chuyển thông tin đơn hàng cho đơn vị vận chuyển, giúp tối ưu hóa thời gian giao nhận hàng tối đa.

5.8. Phần mềm quản lý đơn hàng online Nobita.pro

Hơn 20 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing và E-Commerce đề xuất việc sử dụng Nobita.pro cho doanh nghiệp. Công cụ này được đánh giá là một hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trực tuyến, từ việc thu hút nhu cầu mua hàng thông qua Marketing bán hàng đến việc tăng tỷ lệ mua hàng trở lại của khách hàng cũ với Remarketing bán hàng.

Các ưu điểm nổi bật của Nobita.pro bao gồm:

  1. Tiếp cận 100% khách hàng trong tệp tiềm năng thông qua các kịch bản chăm sóc được cá nhân hóa.
  2. Đồng hồ dữ liệu kho hàng và giám sát đơn hàng vận chuyển một cách chặt chẽ.
  3. Thu thập thông tin từng kênh bán hàng để tạo ra các chiến dịch Marketing hiệu quả nhất.
  4. Quy trình từ lên đơn, bàn giao vận chuyển, vận đơn, cập nhật trạng thái, đối soát đều chỉ cần một click chuột, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

5.9. Phần mềm quản lý đơn hàng TrustSales 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh bán hàng toàn diện và hiệu quả, thì không nên bỏ qua TrustSales. Phần mềm này không chỉ đáp ứng các quy trình bán hàng tiêu chuẩn và giúp tối ưu quản lý với mức phí tiết kiệm nhất, mà còn có tính linh hoạt cao để chủ cửa hàng có thể dễ dàng điều hành từ bất kỳ đâu.

Các ưu điểm nổi bật của TrustSales bao gồm:

  1. Giao diện trực quan, thích ứng tốt với hầu hết các thiết bị của người dùng như điện thoại, máy tính, máy tính bảng.
  2. Tối ưu hiệu quả kinh doanh trên nền tảng Facebook nhờ tính năng quản lý đồng bộ tất cả các Fanpage, tài khoản.
  3. Cung cấp quyền phân quyền cho chủ tài khoản, từ đó giúp quản lý và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác hơn.

5.10. Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Nhanh.vn 

Nhanh.vn đã trở thành một ứng dụng công nghệ nổi tiếng, giúp hơn 80.000 chủ cửa hàng trực tuyến quản lý hàng hóa một cách đơn giản hơn. Để thực hiện điều này, Nhanh.vn liên tục mở rộng dịch vụ của mình, đồng thời liên tục nâng cấp các dịch vụ cơ bản như POS, Multi Chat, ECOM…

Các ưu điểm nổi bật của Nhanh.vn bao gồm:

  1. Giao diện thân thiện với người dùng, tốc độ băng thông nhanh và không giới hạn số lượng người dùng.
  2. Đồng bộ dữ liệu sản phẩm, đơn hàng và khách hàng từ hệ thống sang các kênh bán hàng một cách nhanh chóng.
  3. Tích hợp nhiều lựa chọn giao hàng với tính năng đối soát tự động.
  4. Cung cấp giải pháp hỗ trợ Marketing bán hàng đa nền tảng như Landing, Facebook, EcomCare, Zalo ZNS.

6. Những lưu ý khi chọn phần mềm quản lý đơn hàng online

Khi chọn phần mềm quản lý đơn hàng online, có một số lưu ý quan trọng cần xem xét để đảm bảo rằng hệ thống đáp ứng đúng nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp. Một số điểm lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý đơn hàng online có thể kể đến như sau: 

  • Đầu tiên cần lưu ý đến các tính năng cần thiết cho các hoạt động trong doanh nghiệp, đồng thời cũng cần có khả năng mở rộng và tích hợp thêm với đa dạng hệ thống khác trong doanh nghiệp như hệ thống thanh toán, quản lý kho, và các ứng dụng khác. Sự linh hoạt trong tích hợp giúp đảm bảo rằng hệ thống không chỉ có thể hoạt động hiệu quả với cơ sở hạ tầng hiện tại mà còn dễ dàng thích ứng với sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai mà không cần thay đổi hệ thống.
  • An toàn dữ liệu là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu cần được ưu tiên. Việc lựa chọn phần mềm có các biện pháp bảo mật mạnh mẽ nhằm đảo bảo rằng thông tin đơn hàng và dữ liệu khách hàng được bảo vệ an toàn trước rủi ro từ các vấn đề an ninh mạng.
  • Một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng được xem là cần thiết. Vì điều này sẽ giúp giảm thời gian đào tạo nhân viên và tăng cường hiệu suất làm việc. Hãy chọn phần mềm có giao diện tối ưu, rõ ràng và dễ hiểu.
  • Chọn phần mềm được cung cấp bởi nhà cung cấp hỗ trợ đáng tin cậy và có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Như thế, trong trường hợp phát sinh các vấn đề không mong muốn, mọi vấn đề hay thắc mắc của doanh nghiệp đều có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chi phí và mô hình giá của phần mềm cũng cần được xem xét và cân nhắc kỹ lượng. Hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp và không có chi phí phát sinh nào. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về các tính năng được bao gồm trong gói cơ bản và các tùy chọn nâng cao.
  • Tìm hiểu các nghiên cứu và đọc đánh giá từ người dùng thực tế về phần mềm. Những trải nghiệm này có thể cung cấp cái nhìn chi tiết về ưu và nhược điểm của hệ thống, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn.

Trong số những giải pháp xuất sắc đã được giới thiệu, Arito có thể được xem là một phần mềm nổi bật với những tính năng ưu việt và sự linh hoạt trong quản lý đơn hàng. Được xây dựng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và đã nhận được sự tin dùng từ nhiều doanh nghiệp, Arito không chỉ là một phần mềm quản lý đơn hàng, mà còn là đối tác đáng tin cậy giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đầy đủ, hiệu quả và dễ sử dụng, hãy thử trải nghiệm dịch vụ của Arito ngay hôm nay. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại trải nghiệm quản lý đơn hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy gọi ngay đến 028.7101.2288 để được trải nghiệm một trong những phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả nhất 2024!

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan:

Công nghệ

Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE

Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu

Báo cáo tài chính là gì
Tin trong ngành

Báo cáo tài chính là gì? Gồm những gì và hạn nộp

Báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý và cuối năm là những tài liệu bắt buộc doanh nghiệp phải nộp cho cơ quan thuế. Vậy báo cáo tài chính bao gồm những gì, cách lập ra sao, hạn nộp là khi nào và cần lưu ý gì trong quá trình lập báo cáo? Hãy cùng Arito khám phá chi tiết về bộ báo cáo tài chính doanh nghiệp qua các nội dung sau đây! 1. Báo cáo tài chính là gì? Báo cáo tài chính (BCTC) là tập hợp các thông tin và tình hình hoạt động kinh doanh,

crm là gì
Tin trong ngành

CRM là gì? Chức năng và quy trình hoạt động của hệ thống CRM

CRM là một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao mối quan hệ và sự tương tác với họ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ về CRM và biết cách áp dụng hiệu quả. Vì vậy, Arito sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng nhất về định nghĩa và quy trình hoạt động của nền tảng này trong bài viết dưới đây! 1. CRM là gì? CRM, viết tắt của Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản lý

biên bản hủy hóa đơn
Tin trong ngành

Mẫu biên bản huỷ hoá đơn theo chuẩn thông tư 78 mới nhất

Khi gặp sai sót về thông tin hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp cần thực hiện hủy hóa đơn điện tử. Mặc dù không bắt buộc, việc lập biên bản hủy hóa đơn điện tử vẫn được khuyến nghị để đảm bảo sự thống nhất giữa các bên. Bài viết này từ Arito sẽ cung cấp thông tin về mẫu biên bản hủy hóa đơn theo Thông tư 78 mới nhất. 1. Tổng quan về hủy hóa đơn 1.1. Hủy hóa đơn là gì? Hủy hóa đơn, theo khoản 10 Điều 3 Nghị định 123/2020/NĐ-CP, được định

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!