HƯỚNG DẪN TẠO KÊNH HỖ TRỢ VÀ LIÊN HỆ VỚI ARITO

Mục lục

Kênh hỗ trợ là một tiện ích chăm sóc khách hàng của Arito, giúp người sử dụng có thể liên hệ và tạo yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Arito ngay trên giao diện của phần mềm mà không cần sử dụng đến các kênh liên hệ khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi chi tiết tiến độ hỗ trợ của Arito và nhận được thông báo ngay khi yêu cầu được chuyển trạng thái thực hiện hoặc trạng thái hoàn thành.

Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh hỗ trợ và tạo yêu cầu trên phần mềm kế toán Arito.

1. Tạo kênh hỗ trợ

Bước 1. Mở kênh hỗ trợ

Trên giao diện chính của phần mềm, Quý khách hàng click vào biểu tượng chăm sóc khách hàng (góc trên, bên phải của màn hình), lựa chọn Mở kênh để tiến hành mở kênh hỗ trợ.

Mở kênh hỗ trợ

Bước 2. Cập nhật các thông tin liên hệ với Arito

Ngay sau khi click vào mở kênh, hệ thống sẽ link tới màn hình Trung tâm hỗ trợ và phản hồi từ khách hàng. Màn hình này có chức năng khai báo các thông tin của doanh nghiệp và thông tin của người được nhận thông báo sau khi yêu cầu hỗ trợ chuyển trạng thái.

Quý khách hàng chỉ cần nhập đúng mã doanh nghiệp do Arito cung cấp hoặc mã số thuế của doanh nghiệp thì mọi thông tin chi tiết như Tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế, … sẽ được điền tự động.

Giao diện khai báo thông tin tiếp nhận phản hồi từ khách hàng

Trường hợp Quý khách hàng có thay đổi thông tin về người nhận thông báo khi yêu cầu được hoàn thành thì chỉ cần nhập lại số điện thoại, email, … để hệ thống cập nhật lại thông tin.

Lưu ý:

  • Đối với kênh đã được đăng ký (hoặc Đã cập nhật) thì hệ thống sẽ lưu vết và tự động check trường Đã đăng ký (hoặc Đã cập nhật).
  • Kênh hỗ trợ chỉ cần tạo một lần đầu tiên, những yêu cầu phát sinh sau đó, người dùng chỉ cần tạo mới yêu cầu và không cần phải tạo lại kênh.

2. Tạo yêu cầu hỗ trợ

Bước 1. Tạo yêu cầu mới

Khi có phát sinh yêu cầu mới cần sự hỗ trợ từ đội ngũ Arito, người dùng click vào Tạo yêu cầu mới.

Tạo yêu cầu mới

Bước 2. Nhập các thông tin để tạo yêu cầu

Nhập liệu thông tin yêu cầu

Các thông tin quan trọng mà người dùng cần nhập liệu gồm:

  • Nội dung: Nội dung chi tiết của yêu cầu.
  • Email: Địa chỉ email nhận được thông báo khi yêu cầu được chuyển trạng thái hoàn thành.
  • Điện thoại: Số điện thoại để Arito có thể trao đổi và khảo sát nghiệp vụ.
  • Mức độ: Mức độ cần được xử lý của yêu cầu. Có ba mức độ Bình thường, Càng nhanh càng tốt và Khẩn cấp.

Arito sẽ sắp xếp giải quyết các yêu cầu theo ngày tạo và mức độ xử lý để đảm bảo phản hồi kịp thời đến khách hàng.

Sau khi bấm lưu, yêu cầu sẽ được phân loại và chuyển đến bộ phận CSKH của Arito.

Bước 3. Cập nhật trạng thái khi yêu cầu được xác nhận và thực hiện

Khi yêu cầu được xác nhận và trong quá trình thực hiện, Arito sẽ cập nhật trạng thái yêu cầu và gửi thông báo đến người dùng ngay trên biểu tượng Chăm sóc khách hàng của phần mềm.

Thông báo trên phần mềm Arito

Người dùng có thể xem trạng thái yêu cầu ở màn hình danh sách yêu cầu hỗ trợ:

Trạng thái xác nhận và thực hiện

Bước 4. Cập nhật trạng thái khi yêu cầu hoàn thành

Khi yêu cầu được hoàn thành, Arito sẽ cập nhật trạng thái yêu cầu và gửi thông báo đến người dùng qua cảnh báo trên phần mềm và qua email.

Thông báo trên biều tượng CSKH của Arito
Thông báo được gửi qua mail
Trạng thái hoàn thành

Trong quá trình mở kênh và tạo yêu cầu, nếu Quý khách hàng cần sự hỗ trợ từ Arito, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline (028) 7101 2288 để được hướng dẫn.

Chia sẻ

Bài viết liên quan:

Công nghệ

Giới thiệu phần mềm xử lý hoá đơn điện tử đầu vào tự động ARITO INVOICE

Bạn đang đau đầu với việc xử lý xếp hóa đơn đầu vào chờ ghi sổ. Bạn tốn nhiều thời gian cho việc xử lý thủ công hóa đơn điện tử. Bạn cảm thấy nhàm chán vì phải lặp đi lặp lại nhiều lần các thao tác để chuyển hóa đơn đầu vào của nhà cung cấp qua chứng từ kế toán. Bạn lo lắng vì có thể có sai sót trong quá trình nhập liệu hóa đơn đầu vào. Bạn đang rất cần một giải pháp để có thể xử lý tự động, nhanh gọn, chính xác dữ liệu

chi phí doanh nghiệp
Tin trong ngành

Chi phí doanh nghiệp là gì? Tìm hiểu về chi phí quản lý doanh nghiệp

Để tối ưu hóa hiệu suất và lợi nhuận, các doanh nghiệp cần phải quản lý chi phí một cách cẩn thận. việc áp dụng các chiến lược giảm chi phí thông minh cũng là chìa khóa để tăng cường cạnh tranh và duy trì sự ổn định tài chính của doanh nghiệp.  Vậy Chi phí doanh nghiệp là gì? Các loại chi phí quản lý doanh nghiệp. Hãy cùng Arito tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.  1. Chi phí doanh nghiệp là gì? Chi phí doanh nghiệp là tổng số tiền mà một

nghiệp vụ quản lý kho
Tin trong ngành

Xây dựng quy trình nghiệp vụ quản lý kho đơn giản nhưng hiệu quả

Kho hàng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm và lợi nhuận. Việc xây dựng quy trình nghiệp vụ quản lý kho khoa học, bài bản là điều kiện tiên quyết để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tối ưu hóa chi phí lưu kho và nâng cao hiệu quả hoạt động. Trong bài viết này, ARITO sẽ hướng dẫn bạn xây dựng quy trình nghiệp vụ quản lý kho đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp với mọi quy

mẫu bảng chấm công
Tin tức

15 mẫu bảng chấm công hằng ngày dễ sử dụng và hiệu quả cao

Việc lựa chọn một mẫu bảng chấm công phù hợp là yếu tố then chốt giúp nhân sự theo dõi thời gian làm việc của nhân viên một cách dễ dàng và minh bạch.  Trong bài viết này, Arito sẽ giới thiệu “15 mẫu bảng chấm công hàng ngày dễ sử dụng và hiệu quả cao”, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, đáp ứng được các nhu cầu quản lý thời gian làm việc, góp phần nâng cao năng suất và trật tự lao động trong tổ chức của bạn. 1. Mẫu bảng chấm

Arito sẽ liên hệ lại quý Anh/Chị ngay!