Arito Procurement Suite Tối ưu mua hàng, kết nối nhà cung cấp
✔ Quản lý toàn bộ quy trình mua sắm từ yêu cầu đến thanh toán.
✔ Tương tác chủ động giữa bộ phận mua hàng và nhà cung cấp.
✔ Tích hợp KPI, báo cáo, và thông báo, hỗ trợ quản lý hiệu quả.
✔ Vận hành độc lập hoặc tích hợp linh hoạt với các hệ thống khác.
Arito will contact You shortly!
Trusted by the top brands in Vietnam
Lợi ích từ Arito Procurement Suite
Minh bạch trong quản lý nhà cung cấp
Lưu trữ và quản lý thông tin nhà cung cấp, báo giá tập trung.
Phê duyệt đơn hàng nhanh chóng
Giúp tối ưu hóa quy trình phê duyệt, đảm bảo không chậm trễ.
Tự động hóa quy trình mua hàng
Tăng hiệu suất xử lý đơn hàng, hóa đơn, thanh toán.
Báo cáo chi tiết và trực quan
Theo dõi hiệu suất và chất lượng của nhà cung cấp dễ dàng.
Giao tiếp liền mạch với nhà cung cấp
Tương tác trực tiếp với nhà cung cấp để xác nhận đơn hàng, giao hàng, theo dõi thanh toán, thỏa thuận trên nền tảng với Arito Vendor Portal.
Tính năng nổi bật của Arito Procurement Suite
1. Yêu cầu mua sắm và báo giá (PR, RFQ & Quotation)
Quản lý yêu cầu mua hàng tập trung, xét duyệt theo ngân sách mua sắm, đồng bộ từ ERP hoặc tạo trực tiếp trên Arito e-Procurement. Hệ thống giúp quản lý yêu cầu và phản hồi báo giá từ nhà cung cấp thông qua Arito Vendor Portal.
2. Quy trình Đặt hàng (Purchase Order Process)
Quản lý toàn bộ quy trình đặt hàng, từ xác nhận đơn hàng, giao hàng đến ghi nhận hóa đơn. Dữ liệu nhập kho trên ERP như AritoERP được đồng bộ hóa trên Arito Vendor Portal, giúp nhà cung cấp theo dõi tiến độ và tình trạng nhận hàng.
3. Xử lý tự động hóa đơn điện tử (Invoice Processing Automation)
Thu thập hóa đơn tự động và kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, giảm thiểu rủi ro trong giao dịch doanh nghiệp.
4. Quản lý Thanh toán (Payment)
Theo dõi công nợ và lập yêu cầu thanh toán trực tiếp từ hệ thống. Yêu cầu thanh toán được ghi nhận cho hóa đơn hoặc các khoản trả trước, với dữ liệu đồng bộ về Vendor Portal.
5. Quy trình phê duyệt linh hoạt (Flexible Workflow)
Arito Vendor Portal cung cấp luồng phê duyệt chứng từ linh hoạt, giúp thiết lập quy trình phê duyệt phù hợp với từng tình huống cụ thể.
6. Dashboard & Báo cáo (Dashboard & Reports)
Cung cấp báo cáo chi tiết và dashboard tương tác để kiểm soát tiến độ thực hiện các nghiệp vụ trong quy trình mua hàng.
7. Quản lý nhà cung cấp mới (Supplier On-boarding)
Nhà cung cấp có thể đăng ký sử dụng hệ thống trực tiếp hoặc thông qua thư mời.
8. Hợp tác và tương tác (Collaboration)
Bộ phận mua hàng và nhà cung cấp có thể tương tác trực tiếp qua từng chứng từ trên hệ thống, với thông tin được quản lý tập trung và dễ dàng truy xuất.
Lý do nên chọn Arito Procurement Suite
Triển khai nhanh chóng
Giải pháp tích hợp nhanh chóng với các hệ thống ERP hiện có, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai và vận hành.
Tương tác dễ dàng
Arito Vendor Portal tăng cường tương tác giữa bộ phận mua hàng và nhà cung cấp, giúp xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả.
Tối ưu chi phí
Được xây dựng trên nền tảng cloud (SaaS), Arito Procurement Suite giúp tối ưu chi phí vận hành và duy trì.
Dễ dàng sử dụng
Với hệ thống KPI và báo cáo, người dùng có thể dễ dàng tương tác và thực hiện các nghiệp vụ một cách nhanh chóng và chính xác.
Arito Procurement Suite
Dễ dàng tích hợp với hệ thống hiện tại
Tương thích với các hệ thống ERP phổ biến như SAP, Oracle, và các giải pháp ERP khác.
Tích hợp Open Banking - Open API cho thanh toán điện tử doanh nghiệp.
Khách hàng nói gì về Arito?
Put the interests of customers first, understanding the actual needs as the role of hr core in business.
Sister Mai
Director - corporate Life Found
Platform AritoERP help connect the sales system, synthesis report on data fast and accurate.
Sister Taiwan
Director of Finance - company packing Credit (Batico) - a member of SCG Packaging
AritoERP help for task management becomes simpler, more effective and ease the pressure for The Finance department – accounting.
Tran Hoang
Director-general - German company LIMITED Thailand
I feel peace of mind and satisfaction when using the solution of Arito, because our team of customer care very enthusiastic and quick.
Universal Family
The restaurant chain Universal Family
Software AritoERP improve the process of business and stitching care warranty very good.
Arito will accompany you...
- Optimize business operations
- Giảm chi phí - tăng lợi nhuận
- Data management, safety, security,
- Increase efficiency and labor productivity
- Connection relationship between the departments
- Storage warehouse customer availability and potential
- Create the professional - sustainable development
Hãy để Arito hiện thực hóa kế hoạch quản trị hiệu quả của bạn!
Bằng cách Gửi đăng ký, tôi đồng ý các điều khoản và Chính sách bảo mật của ARITO